![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#321
|
|||
|
|||
|
Re: P series/ G series/ X series + Xeon sk 771
Tầm 5.6Ghz là ổn đó
J/K
__________________
[B][I]I'm Nhật, was born in 1991. Cong An One is me ^_^[/I][/B] |
| Cong_An_Dai_Loan_+86 |
| View Public Profile |
| Find all posts by Cong_An_Dai_Loan_+86 |
|
#322
|
|||
|
|||
|
Re: P series/ G series/ X series + Xeon sk 771
Có người show 5.6ghz nhưng lặn mất rồi
|
| anhsebinhyen |
| View Public Profile |
| Find all posts by anhsebinhyen |
|
#323
|
|||
|
|||
|
Re: P series/ G series/ X series + Xeon sk 771
Chẹp, chắc mình lên sk thôi. Cặp dưới sign main vs chip có thím nào máu k
. Giá hữu nghị này
|
|
#324
|
|||
|
|||
|
Re: P series/ G series/ X series + Xeon sk 771
Quote:
![]() Có vấn đề gì ko ổn à
|
| anhsebinhyen |
| View Public Profile |
| Find all posts by anhsebinhyen |
|
#325
|
||
|
||
|
Re: P series/ G series/ X series + Xeon sk 771
Các bác cho em hỏi E5440 3.8ghz với i3 3220 con nào game ngon ? (game cần 4 core)
|
| luuhoagta94 |
| View Public Profile |
| Find all posts by luuhoagta94 |
|
#326
|
|||
|
|||
|
Re: P series/ G series/ X series + Xeon sk 771
Quote:
__________________
[B][I]I'm Nhật, was born in 1991. Cong An One is me ^_^[/I][/B] |
| Cong_An_Dai_Loan_+86 |
| View Public Profile |
| Find all posts by Cong_An_Dai_Loan_+86 |
|
#327
|
||
|
||
|
Re: P series/ G series/ X series + Xeon sk 771
|
| luuhoagta94 |
| View Public Profile |
| Find all posts by luuhoagta94 |
|
#328
|
|||
|
|||
|
Re: P series/ G series/ X series + Xeon sk 771
Chẳng qua chip sk771 tận dụng cho main sk 775. Thay vì core quad 95xx 96xx,97xx giá quá cao trong khi chip 771 hiệu năng tương đương mà giá rẻ hơn.
Đã xác định up lên sk mới thì cứ chip thế hệ Gen3,4 core i3 (công nghệ mới ai chẳng thích) trở lên là hiệu năng hơn hẳn core quad 775
|
| anhsebinhyen |
| View Public Profile |
| Find all posts by anhsebinhyen |
|
#329
|
|||
|
|||
|
Re: P series/ G series/ X series + Xeon sk 771
Về phần lớn và tổng thể thì 3220 hơn hẳn
Quote:
__________________
[B][I]I'm Nhật, was born in 1991. Cong An One is me ^_^[/I][/B] |
| Cong_An_Dai_Loan_+86 |
| View Public Profile |
| Find all posts by Cong_An_Dai_Loan_+86 |
|
#330
|
||
|
||
|
Re: P series/ G series/ X series + Xeon sk 771
Quote:
|
| luuhoagta94 |
| View Public Profile |
| Find all posts by luuhoagta94 |
![]() |
|
|