![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#321
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#322
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
- phong cách abba ah
__________________
[COLOR="Red"]vOz Fc Sài Thành - Striker 10[/COLOR] |
|
#323
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Đề nghị thứ 7 bợn rú tè le, mặc quần sip và cởi trần lên nhận quần áo, thì lúc đó anh mới mới chụp cùng
. Ý anh em sao
|
|
#324
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
Duyệt.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#325
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
|
|
#326
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
__________________
[COLOR="Red"]vOz Fc Sài Thành - Striker 10[/COLOR] |
|
#327
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
mới mấy bữa k onl mà nhiều chuyện xôm nhể
|
|
#328
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Còn nhìu chuyện mà chú chưa biết đc đâu...
|
|
#329
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Chuyện gì thế bác ???
![]() @à mà anh em,lâu rồi chưa offline đi ăn uống gì đó.Sắp có WC rồi,toàn đá banh ko làm cái offline ăn uống nào hết.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#330
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
mình thích ăn ốc và ăn sò
..
|
| len4rkonendatnickquadai |
| View Public Profile |
| Find all posts by len4rkonendatnickquadai |
![]() |
|
|