Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #21  
Old 05-08-2014, 06:36
kyncuong174's Avatar
Member
Join Date: 02-2013
Posts: 62
Re: xả main lấy hên

lên đi bác
Reply With Quote
  #22  
Old 05-08-2014, 06:49
Windows 8 User's Avatar
Senior Member
Join Date: 01-2013
Posts: 446
Re: xả main lấy hên

.....................................
__________________
x4 640 - Xigmatek Loki II - Asrock 880GMHUSB3 -
XFX 7870 Double-D - Gskill NT 8GB ddr3 1600 - Hitachi 250GB + 80GB Samsung - AcBel 510w
Reply With Quote
  #23  
Old 05-08-2014, 06:50
royalstar_pc's Avatar
K.I.A
Join Date: 12-2012
Posts: 67
Re: xả main lấy hên

lên cái sáng sớm nào http://vozforums.com/showthread.php?...0#post70208940
__________________
[SIZE="2"]Add : Gần Park City Lê Trọng Tấn - Hà Đông
Tel online (24/7) : 0965.643.389
Giao dịch từ 8h - 17h30 tại Hà Đông[/SIZE]
Reply With Quote
  #24  
Old 05-08-2014, 15:31
Member
Join Date: 06-2012
Posts: 30
Re: xả main lấy hên

lên đi chú
__________________
std 0346 136 336
Reply With Quote
  #25  
Old 05-08-2014, 20:32
caocaocauca's Avatar
Member
Join Date: 02-2014
Posts: 49
Re: xả main lấy hên

Quote:
Originally Posted by cucdaxd View Post
lên đi chú
lên cao mãi vẫn chưa bằng anh
__________________
[B][COLOR="DarkGreen"]Sửa Soạn Sạch Sẽ Sẵn Sàng Sung Sướng --- đối đc có xiền :)
hot 086 9898 911
Đêm Đông Đốt Đèn Đi Đãi Đỗ Đen[/COLOR][/B]
Reply With Quote
  #26  
Old 05-08-2014, 21:13
kimcuong's Avatar
K.I.A
Join Date: 08-2007
Posts: 189
Re: xả main lấy hên

giá tốt là phải úp
vozforums.com/showthread.php?t=3878683
__________________
[B][COLOR="Green"]GREEN LINE: 0917.8 bốn.8 ba.8 ba[/COLOR][/B]
Sticky: [B][COLOR="Red"]HN/TQ - Bán main MSI X79A GD45 (8D) + Mechkey CM Novatouch sw Topre + 15 Keycap control kim loại mạ chrome + loa YAMADA 2.1 + 12 fittings hardtube[/COLOR][/B][QUOTE]http://vozforums.com/showthread.php?p=76409622[/QUOTE]
Reply With Quote
  #27  
Old 05-08-2014, 23:38
K.I.A
Join Date: 12-2013
Posts: 97
Re: xả main lấy hên

up............
Reply With Quote
  #28  
Old 05-08-2014, 23:52
huyvx0210's Avatar
K.I.A
Join Date: 08-2013
Posts: 24
Re: xả main lấy hên

hên nhiều chưa a??
__________________
[SIZE="3"][B] [COLOR="Blue"]01684.383.984[/COLOR] ---> [COLOR="Red"]Số nhà 17 Ngõ 191 Minh Khai[/COLOR][/B][/SIZE]
Reply With Quote
  #29  
Old 06-08-2014, 08:01
hades88's Avatar
Junior Member
Join Date: 08-2013
Posts: 0
Re: xả main lấy hên

đã trả lễ lại cho bác cùng nhau bay cao lên top nào
__________________
[SIZE="3"][COLOR="Blue"][B][I]Mr.[/I]HoàngThương[/B][/COLOR] [COLOR="DarkGreen"][B][I]Tell:[/I][/B][/COLOR] [COLOR="Red"]086 527 3328 (Zalo)[/COLOR]
[COLOR="Sienna"][B][I]ADD:[/I][/B][/COLOR] [COLOR="DarkSlateGray"]255 Lĩnh Nam - Hoàng Mai - HN[/COLOR][/SIZE]
Reply With Quote
  #30  
Old 06-08-2014, 08:54
caocaocauca's Avatar
Member
Join Date: 02-2014
Posts: 49
Re: xả main lấy hên

lên theo ngày mới nào, có ít ảnh ko che rồi nhé
__________________
[B][COLOR="DarkGreen"]Sửa Soạn Sạch Sẽ Sẵn Sàng Sung Sướng --- đối đc có xiền :)
hot 086 9898 911
Đêm Đông Đốt Đèn Đi Đãi Đỗ Đen[/COLOR][/B]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 17:20.