![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#21
|
|||
|
|||
|
Re: - weekly cniema offline
Hic, vụ này hay quá. Sao ở Hn ko làm 1 topic nhỉ, e thứ 4 nào cũng đi xem film
__________________
Vietnam Securities Times www.tbck.vn |
|
#22
|
|||
|
|||
|
Re: - weekly cniema offline
thứ 3 tuần tới là RUSH HOUR nhé anh em
__________________
[I][COLOR="SlateGray"]Không cần clone nick để cãi nhau - [B]U MAD?[/B][/COLOR][/I] |
| foggyflute |
| View Public Profile |
| Find all posts by foggyflute |
|
#23
|
|||
|
|||
|
Re: - weekly cniema offline
thứ 4 tuần này có ai đi xem phim ký ức bị mất gì đó ko.. lên tiếng nào, ghiền phim này bữa giờ roài, để giành chơ a e đi chung cho vui nè....
up up
__________________
[center][B][COLOR="Purple"]Vespa PK50 - 1986|| Vespa Super 150 - 1968 || Lead 110 || Lead 125 Fi[/COLOR][/B] [/center] |
|
#24
|
|||
|
|||
|
Re: - weekly cniema offline
... nhỡ đi xem gòi : Bourne Ultimatum ... chưa xem phần 1-2 thì đừng coi, kẻo coi xong lại chê dở
__________________
[I][COLOR="SlateGray"]Không cần clone nick để cãi nhau - [B]U MAD?[/B][/COLOR][/I] |
| foggyflute |
| View Public Profile |
| Find all posts by foggyflute |
![]() |
|
|