Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #21  
Old 25-02-2014, 22:45
Junior Member
Join Date: 02-2014
Posts: 3
Re: FC vOz SaiGon !

Có chị em nào ở lòng vòng Gò vấp, quận 12 ko? Fc đang thiếu người, toàn gà thôi, mời gia nhập
Reply With Quote
  #22  
Old 26-02-2014, 08:11
fcvoz_saigon's Avatar
K.I.A
Join Date: 12-2013
Posts: 106
Re: FC vOz SaiGon !

up up up up
__________________
Fc Voz SaiGon
http://vozforums.com/showthread.php?t=3690570
[B][SIZE="3"][COLOR="Lime"]Út - No.72[/COLOR][/SIZE][/B]
Team VOZER cài win dạo
[CODE]https://www.facebook.com/winvoz[/CODE]
Reply With Quote
  #23  
Old 26-02-2014, 15:04
fcvoz_saigon's Avatar
K.I.A
Join Date: 12-2013
Posts: 106
Re: FC vOz SaiGon !

sao rồi bác thoi 2 nháy
__________________
Fc Voz SaiGon
http://vozforums.com/showthread.php?t=3690570
[B][SIZE="3"][COLOR="Lime"]Út - No.72[/COLOR][/SIZE][/B]
Team VOZER cài win dạo
[CODE]https://www.facebook.com/winvoz[/CODE]
Reply With Quote
  #24  
Old 26-02-2014, 15:15
K.I.A
Join Date: 07-2013
Posts: 17
Re: FC vOz SaiGon !

gv đăng ký nhé, trình độ đủ xài . Nhìn đây chả biết đá ở đâu cả, sân nào thế mấy bro
Reply With Quote
  #25  
Old 27-02-2014, 12:37
tantrokiniem's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2009
Posts: 5,192
Re: FC vOz SaiGon !

để tuần sau nhé...tuần này gấp quá sao kiếm đc sân..

thím inbox mình cái sdt cho dễ liên lạc nào ..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I]
[COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR]
Event & Teambuilding[/COLOR][/B]
//trinity.com.vn
Reply With Quote
  #26  
Old 28-02-2014, 14:28
Junior Member
Join Date: 02-2014
Posts: 1
Cho mình tham gia vs nhé..
Nghiêm sdt 0933045670
Reply With Quote
  #27  
Old 02-03-2014, 00:08
fcvoz_saigon's Avatar
K.I.A
Join Date: 12-2013
Posts: 106
Re: FC vOz SaiGon !

Quote:
Originally Posted by Ncn2909 View Post
Cho mình tham gia vs nhé..
Nghiêm sdt 0933045670
__________________
Fc Voz SaiGon
http://vozforums.com/showthread.php?t=3690570
[B][SIZE="3"][COLOR="Lime"]Út - No.72[/COLOR][/SIZE][/B]
Team VOZER cài win dạo
[CODE]https://www.facebook.com/winvoz[/CODE]
Reply With Quote
  #28  
Old 03-03-2014, 20:31
Carrie Mathison's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 02-2013
Posts: 731
Re: FC vOz SaiGon !

Cho mình tham gia với, đá hơi gà nên chơi vui là chính
Reply With Quote
  #29  
Old 04-03-2014, 10:30
dungtrinh's Avatar
Senior Member
Join Date: 08-2011
Posts: 228
Re: FC vOz SaiGon !

quận 12 có đội nào k các thím, đk giao lưu cho khỏe mạnh tý chứ yếu đuối quá
__________________
Mọi điều con người ta làm trên cuộc đời này đều chỉ vì một đích đến..[COLOR="Red"][B]Hạnh Phúc[/B][/COLOR]
Reply With Quote
  #30  
Old 04-03-2014, 20:25
Secret Girl's Avatar
Junior Member
Join Date: 12-2013
Posts: 4
Re: FC vOz SaiGon !

Gái tham gia có sao không ạ
__________________
[I][/I][B][SIZE="4"][COLOR="Red"]i really want to love Somebody ....[/COLOR][/SIZE][/B]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 03:11.