Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Closed Thread
 
Thread Tools
  #21  
Old 26-07-2006, 20:55
nguoisaigon's Avatar
AMD addict
Join Date: 07-2006
Posts: 2,898
Re: KienQuocDaiThan xin chao anh em voz.......

thế thì bác ấy bị ban for sure, ko gõ tiếng việt mè
__________________
Y!M: nguoisai_gon
  #22  
Old 26-07-2006, 21:24
Kuang2's Avatar
Dẫn đao tự cung ...
Join Date: 07-2006
Posts: 5,823
Re: KienQuocDaiThan xin chao anh em voz.......

chưa bao giờ vOz ban user vì không gõ tiếng Việt cả, trừ ở mục mua bán.

còn nếu bạn có ý định gõ tiếng Việt không dấu, xin mời, mọi người không đọc bài của bạn ráng chịu à nghe.
__________________
[CENTER]
[COLOR="Red"][B]Dance[/B][/COLOR] [COLOR="RoyalBlue"][I]like no one is watching[/I][/COLOR]/[COLOR="Red"][B]Love[/B][/COLOR] [COLOR="MediumTurquoise"][I]like you've never been hurt[/I][/COLOR]/[COLOR="Red"][B]Sing[/B][/COLOR] [COLOR="Lime"][I]like no one is listening[/I][/COLOR]/[COLOR="Red"][B]Live[/B][/COLOR] [COLOR="DarkOrchid"][I]like it's heaven on Earth [/I][/COLOR]

[/CENTER]
  #23  
Old 26-07-2006, 22:35
Huntervn's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2006
Posts: 349
Re: KienQuocDaiThan xin chao anh em voz.......

nhìn gõ kô dấu khó chịu quá !
  #24  
Old 26-07-2006, 22:40
isa's Avatar
isa isa is offline
Hồng Sơn
Join Date: 07-2006
Posts: 53,657
Re: KienQuocDaiThan xin chao anh em voz.......

Quote:
Originally Posted by HDS
cu này nói ghê quá .
ku to lắm đấy
  #25  
Old 26-07-2006, 22:40
Junior Member
Join Date: 07-2006
Posts: 11
Re: KienQuocDaiThan xin chao anh em voz.......

bác đó luyện mắt ae ý mà
  #26  
Old 26-07-2006, 22:44
vtalinh's Avatar
(◕‿◕✿)
Join Date: 07-2006
Posts: 10,670
Re: KienQuocDaiThan xin chao anh em voz.......

Quote:
Originally Posted by isa
ku to lắm đấy
của ai to :|
__________________
[B][url="http://forums.voz.vn/redirect/to/?link=https%3A%2F%2Fwww.facebook.com%2Fgroups%2Fvozanchoidulich"] [COLOR="Red"]vOz - Ăn, chơi, du lịch[/COLOR][/URL] | [url="http://forums.voz.vn/redirect/to/?link=https%3A%2F%2Fwww.facebook.com%2Fgroups%2Fvoz.vn"][COLOR="blue"][B]Group Facebook vOz[/B][/COLOR][/URL][/B]
  #27  
Old 26-07-2006, 22:48
kdragon's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2006
Posts: 508
Re: KienQuocDaiThan xin chao anh em voz.......

của người mà anh Quote đó :d
  #28  
Old 26-07-2006, 23:09
isa's Avatar
isa isa is offline
Hồng Sơn
Join Date: 07-2006
Posts: 53,657
Re: KienQuocDaiThan xin chao anh em voz.......

Quote:
Originally Posted by vtalinh
của ai to :|
chắc là vtalinh
  #29  
Old 26-07-2006, 23:16
Nayumi's Avatar
Homer J. Simpsons Wannabe
Join Date: 07-2006
Posts: 2,634
Re: KienQuocDaiThan xin chao anh em voz.......

LOL vâng em chào anh KQDT
__________________
[SIZE="1"][U][B]Stupidity at its finest:[/B][/U][/SIZE]
[SIZE="1"][B][COLOR="Teal"]Scully: Homer, we're going to ask you a few simple yes or no questions. Do you understand?[/COLOR][/B]
[B][COLOR="DarkOrange"]Homer: Yes. (lie detector blows up)[/COLOR][/B][/SIZE]
  #30  
Old 26-07-2006, 23:19
vmusashi's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2006
Posts: 187
Re: KienQuocDaiThan xin chao anh em voz.......

Quote:
Originally Posted by isa
ku to lắm đấy
to cỡ nào vậy? cho pà kon xem được ko?
__________________
[B][CENTER] -W- Tomcat rulez, always baby... -W-[/CENTER][/B]
Closed Thread

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 06:31.