Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #21  
Old 08-07-2013, 09:49
biladen83's Avatar
Member
Join Date: 10-2012
Posts: 90
Re: Muốn đổi i3 3210 ivy fullbox còn bh 35t lấy i5xxx K hoặc ko K

Quote:
Originally Posted by vietthol View Post
rình cướp hàng
Cướp ăn đấy
__________________
[B][I][SIZE="3"][COLOR="Red"]O986O6166O[/COLOR][/SIZE][/I][/B]
Reply With Quote
  #22  
Old 08-07-2013, 11:17
thienhaxanha's Avatar
Member
Join Date: 04-2009
Posts: 67
Re: Muốn đổi i3 3210 ivy fullbox còn bh 35t lấy i5xxx K hoặc ko K

ban di bac oi roi mua cho nhanh , ban thi inbox em
__________________
Cở sở sản xuất rượu Hoa Lê rượu gạo nếp nấu bằng men thuốc bắc.Không đau đầu,không chất hóa học.
Rượu được đựng trong chum sành hạ thổ dưới lòng đất.
phone:0979 835 935 (MR.Phương)
Địa chỉ:Thanh Vân Thanh Lâm Mê Linh Hà Nội.
Reply With Quote
  #23  
Old 08-07-2013, 12:26
black_editon's Avatar
Member
Join Date: 12-2012
Posts: 36
Re: Muốn đổi i3 3210 ivy fullbox còn bh 35t lấy i5xxx K hoặc ko K

uppppppppppppppppp
Reply With Quote
  #24  
Old 08-07-2013, 16:46
rangdaitoi's Avatar
Senior Member
Join Date: 01-2013
Posts: 104
Re: Muốn đổi i3 3210 ivy fullbox còn bh 35t lấy i5xxx K hoặc ko K

up........
Reply With Quote
  #25  
Old 09-07-2013, 16:25
biladen83's Avatar
Member
Join Date: 10-2012
Posts: 90
Re: Muốn đổi i3 3210 ivy fullbox còn bh 35t lấy i5xxx K hoặc ko K

len cho ai muon doi....
__________________
[B][I][SIZE="3"][COLOR="Red"]O986O6166O[/COLOR][/SIZE][/I][/B]
Reply With Quote
  #26  
Old 09-07-2013, 23:20
zalman83's Avatar
K.I.A
Join Date: 09-2012
Posts: 88
Re: Muốn đổi i3 3210 ivy fullbox còn bh 35t lấy i5xxx K hoặc ko K

lllllllllllllllllllllllllllllll
__________________
[SIZE="2"][COLOR="MediumTurquoise"][I][I][COLOR="Blue"]ASUS M4A88TD-V EVO // AMD Phenom II X4 B50 BE // Corsair Vengeance 8GB (2*4GB) // ASUS GTX 460 Direct CU TOP // Seagate Barracuda 500G & Seagate 2TB // Samsung 244T S-pva // Xigmatek Gaia Dual Fan // FSP Saga Blustom II 500w // Gamemax X9 ![/COLOR][/I][/I][/COLOR][/SIZE]
Reply With Quote
  #27  
Old 10-07-2013, 11:59
black_editon's Avatar
Member
Join Date: 12-2012
Posts: 36
Re: Muốn đổi i3 3210 ivy fullbox còn bh 35t lấy i5xxx K hoặc ko K

Reply With Quote
  #28  
Old 10-07-2013, 12:04
hongict's Avatar
K.I.A
Join Date: 06-2009
Posts: 102
Re: Muốn đổi i3 3210 ivy fullbox còn bh 35t lấy i5xxx K hoặc ko K

i5 2320 nhỉ
Reply With Quote
  #29  
Old 10-07-2013, 15:42
zalman83's Avatar
K.I.A
Join Date: 09-2012
Posts: 88
Re: Muốn đổi i3 3210 ivy fullbox còn bh 35t lấy i5xxx K hoặc ko K

3333333333333333333
__________________
[SIZE="2"][COLOR="MediumTurquoise"][I][I][COLOR="Blue"]ASUS M4A88TD-V EVO // AMD Phenom II X4 B50 BE // Corsair Vengeance 8GB (2*4GB) // ASUS GTX 460 Direct CU TOP // Seagate Barracuda 500G & Seagate 2TB // Samsung 244T S-pva // Xigmatek Gaia Dual Fan // FSP Saga Blustom II 500w // Gamemax X9 ![/COLOR][/I][/I][/COLOR][/SIZE]
Reply With Quote
  #30  
Old 10-07-2013, 15:43
Senior Member
Join Date: 02-2011
Posts: 2,669
Re: Muốn đổi i3 3210 ivy fullbox còn bh 35t lấy i5xxx K hoặc ko K

lên cho mát
__________________
[B]I5 3570k, Evga Z77 Ftw, Kingston HyperX Fury 2x8gb, Asus R9 290DC2OC XFire, True 140 Rev A, Asus D2X, CoolerMaster V1000, Samsung 840pro 128gb + 1 đống HDD, Nzxt Phantom 820,Eyefinity LG 29UM65 + 2x LG 23MP67 [/B]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 03:18.