Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #21  
Old 08-04-2011, 11:09
Đã tốn tiền
Join Date: 12-2008
Posts: 4,525
Re: [Khoe hàng] Clip chiếu đám cưới

Quote:
Originally Posted by Regor Returns View Post
/Regor 255
Nhiều bạn trẻ bỏ qua thớt này có lẽ vì không biết Foggy và mylove là ai đúng không?

Các bạn search nhân vật "Mr.Chơi" để biết thêm về Foggy, search về VOZ phiên bản hiện tại để biết thêm về myove!
Bạn rãnh thì nói luôn đi, chứ search ra toàn gì đâu ko ah
__________________
[LÊ LUÂN STORE] Phụ kiện máy tính Orico hàng chính hãng. Giao hàng thu tiền tận nhà trên toàn quốc.
https://shopee.vn/leluanstore
Reply With Quote
  #22  
Old 08-04-2011, 11:11
♠Dexter♠'s Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 11-2007
Posts: 176
Re: [Khoe hàng] Clip chiếu đám cưới

đẹp lắm bác à,chúc bác hạnh phúc
GATO rồi
__________________
---Nghĩ về mẹ anh vít nhẹ tay ga
---Nhớ dìa cha,anh rà chân thắng .....
Reply With Quote
  #23  
Old 08-04-2011, 11:23
K.I.A
Join Date: 06-2008
Posts: 13
Re: [Khoe hàng] Clip chiếu đám cưới

N&L là nguyễn đức nghĩa và Phương Linh ah
Reply With Quote
  #24  
Old 08-04-2011, 12:27
Regor Returns's Avatar
K.I.A
Join Date: 04-2011
Posts: 13
Re: [Khoe hàng] Clip chiếu đám cưới

Quote:
Originally Posted by kinhlupden View Post
N&L là nguyễn đức nghĩa và Phương Linh ah
Mylove đâu rồi!
__________________
[I][COLOR="Red"]"Beneath this mask there is more than flesh. Beneath this mask there is an idea, and ideas are bulletproof..."[/COLOR][/I]

(V)
Reply With Quote
  #25  
Old 08-04-2011, 12:45
foggyflute's Avatar
Thiếu Protein
Join Date: 10-2006
Posts: 5,796
Re: [Khoe hàng] Clip chiếu đám cưới

/mylove

@regor: chị gọi gì em ạ =))
__________________
[I][COLOR="SlateGray"]Không cần clone nick để cãi nhau - [B]U MAD?[/B][/COLOR][/I]
Reply With Quote
  #26  
Old 08-04-2011, 12:47
Regor Returns's Avatar
K.I.A
Join Date: 04-2011
Posts: 13
Re: [Khoe hàng] Clip chiếu đám cưới

Quote:
Originally Posted by foggyflute View Post

/mylove

@regor: chị gọi gì em ạ =))
/Regor 255

__________________
[I][COLOR="Red"]"Beneath this mask there is more than flesh. Beneath this mask there is an idea, and ideas are bulletproof..."[/COLOR][/I]

(V)
Reply With Quote
  #27  
Old 08-04-2011, 12:49
K.I.A
Join Date: 04-2011
Posts: 0
Re: [Khoe hàng] Clip chiếu đám cưới

Quote:
Originally Posted by foggyflute View Post
/mylove
http://www.youtube.com/watch?v=j2cXPeOUuTM

nhận xử lý gạch các thể loại, anh em xả láng đê
yêu anh tóc tém rồi đới
chị tóc ngắn đeo kính cũng xinh
Reply With Quote
  #28  
Old 08-04-2011, 12:49
Regor Returns's Avatar
K.I.A
Join Date: 04-2011
Posts: 13
Re: [Khoe hàng] Clip chiếu đám cưới

Quote:
Originally Posted by bom tau View Post
vợ chồng bác đấy à, cá xấu quá :-SS sau này chắc đẻ con gái đóng cô gái xấu xí =))
Bạn up ảnh bạn gái lên đi.

(Khéo đéo có mà up, lol)
__________________
[I][COLOR="Red"]"Beneath this mask there is more than flesh. Beneath this mask there is an idea, and ideas are bulletproof..."[/COLOR][/I]

(V)
Reply With Quote
  #29  
Old 08-04-2011, 12:51
Regor Returns's Avatar
K.I.A
Join Date: 04-2011
Posts: 13
Re: [Khoe hàng] Clip chiếu đám cưới

Quote:
Originally Posted by yokitonara View Post
Bạn rãnh thì nói luôn đi, chứ search ra toàn gì đâu ko ah
Mình éo "rãnh". Tự search đê!
__________________
[I][COLOR="Red"]"Beneath this mask there is more than flesh. Beneath this mask there is an idea, and ideas are bulletproof..."[/COLOR][/I]

(V)
Reply With Quote
  #30  
Old 08-04-2011, 13:01
nhietdoi's Avatar
Member
Join Date: 05-2008
Posts: 78
Re: [Khoe hàng] Clip chiếu đám cưới

Quote:
Originally Posted by Regor Returns View Post
Mình éo "rãnh". Tự search đê!
Con gái hử
__________________
[SIZE="3"][COLOR="Sienna"]Ta lại là ta,không cho thằng nào mượn nick cả[/COLOR][/SIZE]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 11:21.