Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #21  
Old 26-03-2011, 15:30
SunoftheBeach's Avatar
K.I.A
Join Date: 10-2010
Posts: 24
Re: Manager nữ của vozFC

Kun làm Bích hết cả hồn
Reply With Quote
  #22  
Old 26-03-2011, 15:31
Silver_ART's Avatar
Senior Member
Join Date: 10-2010
Posts: 148
Re: Manager nữ của vozFC

Quote:
Originally Posted by merikakunn View Post
[IMG]http://vozforums.com/attachment.php?attachmentid=341158&stc=1&d=1301127980[/IMG
Tưởng ai
nhìn cái hình đéo nhịn được cười =))
__________________
[B][SIZE="3"]Cuộc đời giống như con thuyền đi ngược dòng sông - không tiến ắt phải lùi![/SIZE][/B]
Reply With Quote
  #23  
Old 26-03-2011, 15:33
flowerfx's Avatar
K.I.A
Join Date: 08-2010
Posts: 1,085
Re: Manager nữ của vozFC

thật là vãi đít các bạn trẽ
Reply With Quote
  #24  
Old 26-03-2011, 15:35
ace_hz's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2010
Posts: 613
Re: Manager nữ của vozFC

Em bị íu t*ym cái bác ah TOT
__________________
[I][B]Wings Audio - Rhythm of the Winds...[/B][/I]
Reply With Quote
  #25  
Old 26-03-2011, 15:47
Double Mint's Avatar
K.I.A
Join Date: 11-2010
Posts: 374
Re: Manager nữ của vozFC

Quote:
Originally Posted by merikakunn View Post

Tưởng ai
vãi cả hà
Reply With Quote
  #26  
Old 26-03-2011, 15:53
N.O.E.L's Avatar
Senior Member
Join Date: 01-2011
Posts: 216
Re: Manager nữ của vozFC


Đệch. Đang quay thì teo hết lại
__________________
[CENTER] |͇̿V͇̿|Đẹp trai |͇̿V͇̿|Học giỏi |͇̿V͇̿|Tay Ga |͇̿V͇̿|Biệt Thự |͇̿X͇̿|Người Yêu [/CENTER]
Reply With Quote
  #27  
Old 26-03-2011, 15:57
Tuổi Mới Nhú's Avatar
Senior Member
Join Date: 11-2007
Posts: 1,584
Re: Manager nữ của vozFC

Chị Tủ lạnh nhà miềng... xong òy
__________________
[B] ㅤhttps://i.imgur.com/5RuTbrB.gif[/nextvozerimg][SIZE=1][COLOR=Green]Em còn bé lắm mấy anh ơi ![/COLOR]
[/SIZE][/B]
Reply With Quote
  #28  
Old 26-03-2011, 16:00
Scarface's Avatar
K.I.A
Join Date: 01-2011
Posts: 1,245
Re: Manager nữ của vozFC

Sai rồi
đây mới đúng :
Reply With Quote
  #29  
Old 26-03-2011, 16:05
spyhunter88's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2007
Posts: 591
Re: Manager nữ của vozFC

Cái thớt này về cái vấn đề gì thế? Đưa lên cho cao thủ PTS thể hiện à? :|
__________________
App báo giá sàn Binance cho anh em: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.linhnh.cryptoalert
Reply With Quote
  #30  
Old 26-03-2011, 16:11
kid2490's Avatar
K.I.A
Join Date: 11-2009
Posts: 463
Re: Manager nữ của vozFC

Quote:
Originally Posted by merikakunn View Post

Tưởng ai
ối bác Trung ơi, em vỡ bụng
__________________
Mới ở đảo về, Cảm giác rất yomost !! ^&^
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 19:27.