![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#21
|
||
|
||
|
Re: [Unique Topic] ASUS N43, N53, N73 Series - Laptop Multimedia Entertainment! Hear the Power - Feel the Power
vừa mới mua em N43 ở chỗ a Khải sáng nay xong, mọi người cho e nhập hội với
|
|
#22
|
|||
|
|||
|
Re: [Unique Topic] ASUS N43, N53, N73 Series - Laptop Multimedia Entertainment! Hear the Power - Feel the Power
Quote:
|
| AQ_donkihote |
| View Public Profile |
| Find all posts by AQ_donkihote |
|
#23
|
||
|
||
|
Re: [Unique Topic] ASUS N43, N53, N73 Series - Laptop Multimedia Entertainment! Hear the Power - Feel the Power
Mình cũng đang xài con N82J mà sao không thấy software sonic master j hết chủ thớt ơi. Còn nữa Lap của mình chơi pes11 thì muot mà choi warcraft thì lag (nhất là map có nhiều quái). Không biết có phải do RAM máy mình yếu ko. RAM máy mình có 2GB àh
|
| shinta3000 |
| View Public Profile |
| Find all posts by shinta3000 |
|
#24
|
|||
|
|||
|
Re: [Unique Topic] ASUS N43, N53, N73 Series - Laptop Multimedia Entertainment! Hear the Power - Feel the Power
Quote:
![]() Quote:
đợi anh Khải vào hỏi xem.còn warcraft 3 tuy nhẹ nhưng nếu bạn chơi một số map tự chế có thể sẽ lag, vì nó quản lý tài nguyên máy kém, làm tràn bộ nhớ này nọ. |
| LoyalMoral |
| View Public Profile |
| Find all posts by LoyalMoral |
|
#25
|
||
|
||
|
Re: [Unique Topic] ASUS N43, N53, N73 Series - Laptop Multimedia Entertainment! Hear the Power - Feel the Power
giờ mới để ý lạ là cái ổ C của mình sao có tới 2 thư mục program file (1 cái là program file, 1 cái là program file x86) cả 2 cái này đều giống nhau, có thể xóa 1 cái để giảm dung lượng ổ cứng đc ko ? và ổ của mình chỉ nhận đc có 465g chứ ko đc 500g ???
|
|
#26
|
|||
|
|||
|
Re: [Unique Topic] ASUS N43, N53, N73 Series - Laptop Multimedia Entertainment! Hear the Power - Feel the Power
Quote:
![]() ![]() ![]()
__________________
[I][COLOR=Blue][B][B]Những bài thơ tình kinh điển - Đủ sức cưa đổ bất kỳ cô gái nào[/B][/B][/COLOR][/I][quote][I]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=4298173[/I][/quote][I][COLOR=Blue][B]Bức huyết thư về sự tồn vong của diễn đàn Voz[/B][/COLOR][/I][quote][I]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=4277109[/I][/quote] |
|
#27
|
|||
|
|||
|
Re: [Unique Topic] ASUS N43, N53, N73 Series - Laptop Multimedia Entertainment! Hear the Power - Feel the Power
Quote:
thư mục Program Files là thư mục chứa các chương trình chạy trên win 64 bit, còn Program Files x86 là chứa các chương trình chạy trên win 32 bit, bất kì chương trình nào khi cài vào máy thì chỉ nằm 1 trong 2 thư mục này thôi. nó không giống nhau đâu nhé ![]() ![]() Quote:
|
| LoyalMoral |
| View Public Profile |
| Find all posts by LoyalMoral |
|
#28
|
|||
|
|||
|
Re: [Unique Topic] ASUS N43, N53, N73 Series - Laptop Multimedia Entertainment! Hear the Power - Feel the Power
"Khởi động Tháng Tuần Lễ Vàng Giá sock chỉ 18.900.000 full vat" đó,cơ hội cho anh em sở hữu dòng N với Giá cực kì bình dân,số lượng có hạn
__________________
HỖ TRỢ TƯ VẤN ASUS,DELL www.THIENTHIENTAN.vn Trả Góp Laptop Không Giới Hạn Model - Chỉ Cần CMND + HK YM! phoenixkhai call:0988888711 564 Lê Hồng Phong P10 Quận 10 TPHCM 257/25 Lý Thường Kiệt P15 Q11 (Đối Diện Đại Học Bách Khoa) |
| thienthientan112 |
| View Public Profile |
| Find all posts by thienthientan112 |
|
#29
|
|||
|
|||
|
Re: [Unique Topic] ASUS N43, N53, N73 Series - Laptop Multimedia Entertainment! Hear the Power - Feel the Power
Quote:
Sao em thấy trên site ghi tuần lễ vàng chỉ đến mùng 8-3 thôi là thế nào nhỉ. mà sao giá Asus ở trong TP HCM đặc biệt là tại thienthientan tốt thế, chả bù cho giá tại HN, cao ngất ngưởng ![]() ![]()
__________________
[I][COLOR=Blue][B][B]Những bài thơ tình kinh điển - Đủ sức cưa đổ bất kỳ cô gái nào[/B][/B][/COLOR][/I][quote][I]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=4298173[/I][/quote][I][COLOR=Blue][B]Bức huyết thư về sự tồn vong của diễn đàn Voz[/B][/COLOR][/I][quote][I]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=4277109[/I][/quote] |
|
#30
|
|||
|
|||
|
Re: [Unique Topic] ASUS N43, N53, N73 Series - Laptop Multimedia Entertainment! Hear the Power - Feel the Power
Quote:
__________________
[B]Hỗ trợ tư vấn laptop theo nhu cầu sử dụng[/B] www.[COLOR="Red"]gate[/COLOR]online.vn [B]Phân phối sỉ linh kiện IT giá tốt nhất[/B] : Caddy bay,ssd,ram,HDD,box... |
| phoenixkhai |
| View Public Profile |
| Find all posts by phoenixkhai |
![]() |
|
|