![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#21
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
miềng là bợn thằng rud mập, cho mình đá hok
__________________
[I][B]Th[COLOR="Red"]i[/COLOR]nkpad[/B][/I] [SIZE="1"]X230 - 8GB - SSD 850 EVO [RIGHT]Rank 2k trình 8k - [SIZE="3"][B]DOTA[COLOR="Red"]2[/COLOR][/B][/SIZE][/RIGHT][/SIZE] |
|
#22
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
|
|
#23
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Đệk,mấy chú ko xem số 9 ra gì hết.
![]() C.Ronaldo đang mang áo số 9,Etoo cũng số 9,Ibra cũng số 9. Toàn tiền đạo săn bàn thượng thặng ko.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#24
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
|
|
#25
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Còn CV9 nữa
|
| vu_quan0508 |
| View Public Profile |
| Find all posts by vu_quan0508 |
|
#26
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
up thì up lẹ đi , đừng quên cái số 27
..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#27
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Số xấu vãi cả hà
![]() Mà sao giờ này chưa thấy có hàng
|
|
#28
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Chắc đang chụp từng cái áo rồi up lên =))
|
| vu_quan0508 |
| View Public Profile |
| Find all posts by vu_quan0508 |
|
#29
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
số nào thì cái áo chả như nhau
btw, số 20 đẹp nhất
__________________
-- |
|
#30
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Nói 1 câu thèm thông át rồi
|
![]() |
|
|