![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#281
|
|||
|
|||
|
Re: Official Event với vOz Overclocking Meetup '07 Winter
hôm nay lên xem anh lôi xì tin ép xung lên 4660
![]() Kéo lên nữa nhưng lên hết nổi và bảo vệ đuổi nên anh em lục tục ra về
__________________
[center][i]Tin tức, review về sản phẩm và công nghệ phần cứng luôn được cập nhật tại[/i] [b]vozExpress (voz.vn)[/b][/ve][/center] |
|
#282
|
|||
|
|||
|
Re: Official Event với vOz Overclocking Meetup '07 Winter
Quote:
__________________
Y!M: nguoisai_gon |
| nguoisaigon |
| View Public Profile |
| Find all posts by nguoisaigon |
|
#283
|
|||
|
|||
|
Re: Official Event với vOz Overclocking Meetup '07 Winter
Quote:
Sao không bảo anh lôi lấy đá khô thả vô trong quần mấy thằng bảo vệ đó cho nó tự sướng Mà đúng là mấy thằng bảo vệ khốn nạn thật Cứ để cho dân Pro làm việc của mình thế mà chúng nó cứ đuổi
|
|
#284
|
|||
|
|||
|
Re: Official Event với vOz Overclocking Meetup '07 Winter
hôm nay mới có thời gian để đi IT Week, chả hiểu chiều nay sang có gì không
__________________
..........đã ký........... |
|
#285
|
|||
|
|||
|
Re: Official Event với vOz Overclocking Meetup '07 Winter
Hê hê, vớ được cái ảnh lão isa up lên chơi.
![]() Trong ảnh ai cười tươi nhất đó là mình
__________________
[B][RIGHT][COLOR="Red"]Buồn ...[/COLOR][/RIGHT][/B] |
| fantasyanhtuhp83 |
| View Public Profile |
| Find all posts by fantasyanhtuhp83 |
|
#286
|
|||
|
|||
|
Re: Official Event với vOz Overclocking Meetup '07 Winter
fantasyanhtuhp83 là mem nữ ah
__________________
[B][COLOR="DarkOrchid"][SIZE="3"]Good Morning [/SIZE][/COLOR][/B] |
|
#287
|
|||
|
|||
|
Re: Official Event với vOz Overclocking Meetup '07 Winter
Quote:
__________________
[B][RIGHT][COLOR="Red"]Buồn ...[/COLOR][/RIGHT][/B] |
| fantasyanhtuhp83 |
| View Public Profile |
| Find all posts by fantasyanhtuhp83 |
|
#288
|
|||
|
|||
|
Re: Official Event với vOz Overclocking Meetup '07 Winter
áo đỏ đấy chứ
__________________
[CENTER] [COLOR="Red"][B]Dance[/B][/COLOR] [COLOR="RoyalBlue"][I]like no one is watching[/I][/COLOR]/[COLOR="Red"][B]Love[/B][/COLOR] [COLOR="MediumTurquoise"][I]like you've never been hurt[/I][/COLOR]/[COLOR="Red"][B]Sing[/B][/COLOR] [COLOR="Lime"][I]like no one is listening[/I][/COLOR]/[COLOR="Red"][B]Live[/B][/COLOR] [COLOR="DarkOrchid"][I]like it's heaven on Earth [/I][/COLOR] [/CENTER] |
|
#289
|
|||
|
|||
|
Re: Official Event với vOz Overclocking Meetup '07 Winter
Quote:
__________________
[B][RIGHT][COLOR="Red"]Buồn ...[/COLOR][/RIGHT][/B] |
| fantasyanhtuhp83 |
| View Public Profile |
| Find all posts by fantasyanhtuhp83 |
|
#290
|
|||
|
|||
|
Re: Official Event với vOz Overclocking Meetup '07 Winter
đâu, cái tri um đỏ, áo đỏ đâu
__________________
[I]my desk[/I]: 2560x1440 Windows 10 Pro , i7 4770k, GTX960 [B]Mac Pro[/B] Intel Xeon Dual Quad 2.4, 32GB, GTX960, 10TB WD, Dual ACD 30" on [B]Yosemite[/B] |
| linkin_ns06 |
| View Public Profile |
| Find all posts by linkin_ns06 |
![]() |
|
|