Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #28381  
Old 27-01-2013, 15:45
duyminh312's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2008
Posts: 2,095
Re: Team Football- FC vOz HN- [ đội bóng vOz tại HN]

Quote:
Originally Posted by Actemit View Post
Vẫn chưa ai phá kỷ lục của chú đâu
chứng tỏ giới trẻ ngày nay quá kém
__________________
Mình bán Baby Brand Saffron xách tay Ấn Độ: 260k/gram. Mua nhiều có giá tốt!

[QUOTE]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=7541571[/QUOTE]
Reply With Quote
  #28382  
Old 27-01-2013, 21:58
Senior Member
Join Date: 03-2010
Posts: 1,703
Re: Team Football- FC vOz HN- [ đội bóng vOz tại HN]

quên, cugnx điểm danh :3
Reply With Quote
  #28383  
Old 28-01-2013, 08:29
entiel's Avatar
Senior Member
Join Date: 02-2008
Posts: 2,205
Re: Team Football- FC vOz HN- [ đội bóng vOz tại HN]

điểm danh
__________________
[SIZE="2"][RIGHT][COLOR="Orange"]Ou est-tu?[/COLOR][/RIGHT][/SIZE]
Reply With Quote
  #28384  
Old 28-01-2013, 18:06
Senior Member
Join Date: 10-2011
Posts: 1,271
Re: Team Football- FC vOz HN- [ đội bóng vOz tại HN]

toàn các cụ ở nhà xong điểm danh
Reply With Quote
  #28385  
Old 29-01-2013, 14:07
Junior Member
Join Date: 01-2011
Posts: 19
Re: Team Football- FC vOz HN- [ đội bóng vOz tại HN]

cho em xin 1 slot đội với
Reply With Quote
  #28386  
Old 29-01-2013, 16:01
Actemit's Avatar
Thầy lang vườn
Join Date: 01-2008
Posts: 6,418
Re: Team Football- FC vOz HN- [ đội bóng vOz tại HN]

Quote:
Originally Posted by duyminh312 View Post
chứng tỏ giới trẻ ngày nay quá kém
Không ai đồi bại như chú thì có
__________________
Thầy lang vườn voz : 0369802866

Nam Dược Trị Nam Nhân

Trên FB: https://www.facebook.com/Actemit/
Reply With Quote
  #28387  
Old 29-01-2013, 18:22
thaisbaor's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2010
Posts: 3,790
Re: Team Football- FC vOz HN- [ đội bóng vOz tại HN]

Điểm danh đê
__________________
[CENTER][CENTER][B][I][SIZE=4][COLOR=Silver][COLOR=Indigo]Có[/COLOR] [COLOR=DarkOrchid][COLOR=Purple]1 n[/COLOR]gư[COLOR=Plum]ời[/COLOR] [/COLOR][COLOR=Plum]như[/COLOR] [COLOR=Pink]thế[COLOR=Wheat]...[/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/I][/B]
[B][I][SIZE=4][COLOR=Silver] [/COLOR][/SIZE][/I][/B][/CENTER]
[CENTER][SIZE=2][COLOR=SeaGreen][B]333B77FA[/B][/COLOR][/SIZE]
[/CENTER]
[/CENTER]
Reply With Quote
  #28388  
Old 29-01-2013, 19:05
thaisbaor's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2010
Posts: 3,790
Re: Team Football- FC vOz HN- [ đội bóng vOz tại HN]

Test phát xem lào
__________________
[CENTER][CENTER][B][I][SIZE=4][COLOR=Silver][COLOR=Indigo]Có[/COLOR] [COLOR=DarkOrchid][COLOR=Purple]1 n[/COLOR]gư[COLOR=Plum]ời[/COLOR] [/COLOR][COLOR=Plum]như[/COLOR] [COLOR=Pink]thế[COLOR=Wheat]...[/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/I][/B]
[B][I][SIZE=4][COLOR=Silver] [/COLOR][/SIZE][/I][/B][/CENTER]
[CENTER][SIZE=2][COLOR=SeaGreen][B]333B77FA[/B][/COLOR][/SIZE]
[/CENTER]
[/CENTER]
Reply With Quote
  #28389  
Old 29-01-2013, 19:38
Gabriel's Avatar
Senior Member
Join Date: 12-2009
Posts: 3,415
Re: Team Football- FC vOz HN- [ đội bóng vOz tại HN]

^
oh sh!t, why ?????????????????
__________________
[B]♫[/B] League Of Legends IGN: [B][COLOR="Blue"]vOz.Just Smile[/COLOR][/B] [B]♫[/B]

[QUOTE]sợ thì ở nhà[/QUOTE]
Reply With Quote
  #28390  
Old 29-01-2013, 20:28
Actemit's Avatar
Thầy lang vườn
Join Date: 01-2008
Posts: 6,418
Re: Team Football- FC vOz HN- [ đội bóng vOz tại HN]

Quote:
Originally Posted by thaisbaor View Post
Test phát xem lào
Ngắn hơn mình
Tí gỡ
__________________
Thầy lang vườn voz : 0369802866

Nam Dược Trị Nam Nhân

Trên FB: https://www.facebook.com/Actemit/
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 06:36.