Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #271  
Old 18-07-2007, 10:05
Senior Member
Join Date: 09-2006
Posts: 171
Re: Review: Expo 2007

Quote:
Originally Posted by TVee
cô be nay la thanh vien trong nhom Tu Thien cua Vee. Ten la Di, 19 tuoi, nha o Q6.... con gi nua thi khong tiec lo^ them
Thế bác cố số phone ko em xin với, em cũng kết bé này lắm
Reply With Quote
  #272  
Old 18-07-2007, 11:37
portableguy's Avatar
Senior Member
Join Date: 12-2006
Posts: 2,448
Re: Review: Expo 2007

[IMG][/IMG]
__________________
[B]Sờ gì cho bằng sờ lờ[/B]

[I]"... rất đơn giản mộc là gỗ, 1 từ tượng trưng để tả về chất âm nghe khiến ta hình dung tới những tính chất của gỗ..." [COLOR="LemonChiffon"](sombreguy)[/COLOR][/I]
Reply With Quote
  #273  
Old 18-07-2007, 11:39
K.I.A
Join Date: 11-2006
Posts: 9,127
Re: Review: Expo 2007

Quote:
Originally Posted by portableguy
[IMG][/IMG]
Thix bé lúc bé không cười
__________________
[COLOR="Sienna"][CENTER]When you find yourself in some far off place
and it causes you to rethink some things
You start to sense that slowly you're becoming someone else
And then you find yourself ...[/CENTER][/COLOR]
Reply With Quote
  #274  
Old 18-07-2007, 11:49
tm02019's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2006
Posts: 311
Re: Review: Expo 2007

Quote:
Originally Posted by Kain
Thế bác cố số phone ko em xin với, em cũng kết bé này lắm
Sao gặp em nào cũng nói kết thế hả kain . Sao ko ai kết em MC của gigabyte như mình nhỉ
__________________
Tai nghe AKG Y55 Full Box bảo hành chính hãng 12T giá rẻ 2Tr6 đây:

https://vozforums.com/showthread.php?p=79977503#post79977503
Reply With Quote
  #275  
Old 18-07-2007, 12:05
bemeoa7's Avatar
mèo già gian ác
Join Date: 07-2006
Posts: 7,511
Re: Review: Expo 2007

Quote:
Originally Posted by portableguy
Trưa nay lại khó ngủ nữa...

Chẹp... :">
__________________
[I][CENTER][SIZE="2"]
[COLOR="DarkRed"]Tình chỉ đẹp khi quần chưa cởi... [/COLOR][/SIZE][/CENTER][/I]
Reply With Quote
  #276  
Old 18-07-2007, 12:05
foggyflute's Avatar
Thiếu Protein
Join Date: 10-2006
Posts: 5,796
Re: Review: Expo 2007

/mylove
......làm quả off nửa đi...
__________________
[I][COLOR="SlateGray"]Không cần clone nick để cãi nhau - [B]U MAD?[/B][/COLOR][/I]
Reply With Quote
  #277  
Old 18-07-2007, 12:06
K.I.A
Join Date: 11-2006
Posts: 9,127
Re: Review: Expo 2007

Quote:
Originally Posted by bemeoa7
Trưa nay lại khó ngủ nữa...

Chẹp... :">
Bé nào
/PS : Yếu đuối thế
__________________
[COLOR="Sienna"][CENTER]When you find yourself in some far off place
and it causes you to rethink some things
You start to sense that slowly you're becoming someone else
And then you find yourself ...[/CENTER][/COLOR]
Reply With Quote
  #278  
Old 18-07-2007, 12:10
bemeoa7's Avatar
mèo già gian ác
Join Date: 07-2006
Posts: 7,511
Re: Review: Expo 2007

Quote:
Originally Posted by TH307


Bé nào
/PS : Yếu đuối thế
nói thế mà cũng tin :">

bé đứng giữa chứ bé nào
__________________
[I][CENTER][SIZE="2"]
[COLOR="DarkRed"]Tình chỉ đẹp khi quần chưa cởi... [/COLOR][/SIZE][/CENTER][/I]
Reply With Quote
  #279  
Old 18-07-2007, 12:12
K.I.A
Join Date: 11-2006
Posts: 9,127
Re: Review: Expo 2007

Hay ai có Y!M của bé đang cầm mộc trong hình của portableguy thì PM giùm phát. Sẽ có hậu tạ
__________________
[COLOR="Sienna"][CENTER]When you find yourself in some far off place
and it causes you to rethink some things
You start to sense that slowly you're becoming someone else
And then you find yourself ...[/CENTER][/COLOR]
Reply With Quote
  #280  
Old 18-07-2007, 17:03
potterviet's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2006
Posts: 2,196
Re: Review: Expo 2007

Quote:
Originally Posted by DrCrazzzy
chú này cái gì cũng gf nói ,bạn gf nói, đàn ông phải có chính kiến chứ
_ nhìn riết wen mặt hết rồi :">
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 06:29.