Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #27921  
Old 26-12-2012, 23:08
thanglong89's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2010
Posts: 147
Re: Team Football- FC vOz HN- [ đội bóng vOz tại HN]

Spam cho lắm vào,report cho a Đại 1 cái là ra đảo,lại thong thả cày
Reply With Quote
  #27922  
Old 26-12-2012, 23:13
Actemit's Avatar
Thầy lang vườn
Join Date: 01-2008
Posts: 6,418
Re: Team Football- FC vOz HN- [ đội bóng vOz tại HN]

Quote:
Originally Posted by thanglong89 View Post
Spam cho lắm vào,report cho a Đại 1 cái là ra đảo,lại thong thả cày
Chia đôi suất nầm nướng, okay
__________________
Thầy lang vườn voz : 0369802866

Nam Dược Trị Nam Nhân

Trên FB: https://www.facebook.com/Actemit/
Reply With Quote
  #27923  
Old 26-12-2012, 23:55
Junior Member
Join Date: 07-2011
Posts: 22
Re: Team Football- FC vOz HN- [ đội bóng vOz tại HN]

Nầm nướng
Reply With Quote
  #27924  
Old 27-12-2012, 00:00
bii1008's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2008
Posts: 2,442
Re: Team Football- FC vOz HN- [ đội bóng vOz tại HN]

Quote:
Originally Posted by crlsjacques View Post
Nầm nướng
Mai lại mưa rồi :">
__________________
[B][SIZE="4"]VOZ-HN FC [/SIZE][/B]
[B][COLOR="Red"]Nhà mới [Tài trợ: Lão Thầy Lang] | Bảo kê: Vú béo[/COLOR][/B] : [SIZE="3"][COLOR="Blue"]http://vozforums.com/showthread.php?t=2041363
[/COLOR][/SIZE]
Nhà cũ: [I][COLOR="RoyalBlue"]http://vozforums.com/showthread.php?t=1326684[/COLOR][/I]
Reply With Quote
  #27925  
Old 27-12-2012, 00:03
thaisbaor's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2010
Posts: 3,790
Re: Team Football- FC vOz HN- [ đội bóng vOz tại HN]

Quote:
Originally Posted by crlsjacques View Post
Nầm nướng
Ăn nầm bổ nầm
__________________
[CENTER][CENTER][B][I][SIZE=4][COLOR=Silver][COLOR=Indigo]Có[/COLOR] [COLOR=DarkOrchid][COLOR=Purple]1 n[/COLOR]gư[COLOR=Plum]ời[/COLOR] [/COLOR][COLOR=Plum]như[/COLOR] [COLOR=Pink]thế[COLOR=Wheat]...[/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/I][/B]
[B][I][SIZE=4][COLOR=Silver] [/COLOR][/SIZE][/I][/B][/CENTER]
[CENTER][SIZE=2][COLOR=SeaGreen][B]333B77FA[/B][/COLOR][/SIZE]
[/CENTER]
[/CENTER]
Reply With Quote
  #27926  
Old 27-12-2012, 00:03
Junior Member
Join Date: 07-2011
Posts: 22
Re: Team Football- FC vOz HN- [ đội bóng vOz tại HN]

Quote:
Originally Posted by bii1008 View Post
Mai lại mưa rồi :">
A đang thúc đẩy tiến trình đi ăn nhậu thôi
Reply With Quote
  #27927  
Old 27-12-2012, 00:09
Actemit's Avatar
Thầy lang vườn
Join Date: 01-2008
Posts: 6,418
Re: Team Football- FC vOz HN- [ đội bóng vOz tại HN]

Đi ngủ, nhường cho các thanh niên
__________________
Thầy lang vườn voz : 0369802866

Nam Dược Trị Nam Nhân

Trên FB: https://www.facebook.com/Actemit/
Reply With Quote
  #27928  
Old 27-12-2012, 00:16
degia_thanhtinh's Avatar
K.I.A
Join Date: 10-2008
Posts: 4,830
Re: Team Football- FC vOz HN- [ đội bóng vOz tại HN]

Tí thì quên canh, may mà giờ mò vô vẫn kịp
__________________
[SIZE="3"][COLOR="Magenta"]...[/COLOR][/SIZE]
Reply With Quote
  #27929  
Old 27-12-2012, 00:20
degia_thanhtinh's Avatar
K.I.A
Join Date: 10-2008
Posts: 4,830
Re: Team Football- FC vOz HN- [ đội bóng vOz tại HN]

Ô mò vô rồi không bác nào spam nữa à
__________________
[SIZE="3"][COLOR="Magenta"]...[/COLOR][/SIZE]
Reply With Quote
  #27930  
Old 27-12-2012, 00:36
bii1008's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2008
Posts: 2,442
Re: Team Football- FC vOz HN- [ đội bóng vOz tại HN]

1 page nữa cho gay cấn nào
__________________
[B][SIZE="4"]VOZ-HN FC [/SIZE][/B]
[B][COLOR="Red"]Nhà mới [Tài trợ: Lão Thầy Lang] | Bảo kê: Vú béo[/COLOR][/B] : [SIZE="3"][COLOR="Blue"]http://vozforums.com/showthread.php?t=2041363
[/COLOR][/SIZE]
Nhà cũ: [I][COLOR="RoyalBlue"]http://vozforums.com/showthread.php?t=1326684[/COLOR][/I]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 06:12.