![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#2611
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Up lên cho 1 tuần mới
![]() Hi vọng thứ 7 tuần này mưa to ngập đường,
|
|
#2612
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Thằng bố láo
|
|
#2613
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#2614
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
thím up biết bơi mà
|
|
#2615
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Thứ 7 tới mình off nhá các bạn
![]() Đội mình đột ngột chuyển xuống đá 6h tối thứ 7, nên mình bất khả kháng tham dự với VozFC. Sry anh em
|
|
#2616
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Mềnh đi bằng xe đò thím ợ
|
|
#2617
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
xe đò bị ngập nc kô chạy thì thím tính sao
![]() ![]() ![]()
|
|
#2618
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
__________________
[b][i][COLOR="Black"]N[/COLOR][COLOR="Blue"]E[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]A[/COLOR][COLOR="Black"]Z[/COLOR][COLOR="Blue"]Z[/COLOR][COLOR="Black"]U[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]I[/COLOR][/b][/i] [B][SIZE="5"][CENTER][COLOR="DarkRed"]Allez Inter !!![/COLOR][/CENTER][/SIZE][/B] |
|
#2619
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
hôm nay là ngày đi làm mềnh thấy hạnh phúc nhất
..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#2620
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
1 buổi chiều âu yếm với anh giám đốc à
__________________
-- |
![]() |
|
|