Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #2221  
Old 25-06-2011, 15:06
Onedayonelove's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 12-2010
Posts: 290
Re: Opera (Mọi versions mới đều post vào đây)

Bản 11.5.1068 này thấy có vẻ mượt mà, giao diện cũng dịu hơn trước
Reply With Quote
  #2222  
Old 25-06-2011, 17:43
yaibakt's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 01-2007
Posts: 19,011
Re: Opera (Mọi versions mới đều post vào đây)

có 1071 rồi mà...
__________________
[RIGHT][B][COLOR="Silver"][SIZE="1"][I]người về đấy có thấy gió bay trên môi không...[/I][/SIZE][/COLOR][/B][/RIGHT]
Reply With Quote
  #2223  
Old 26-06-2011, 15:03
K.I.A
Join Date: 04-2011
Posts: 349
Re: Opera (Mọi versions mới đều post vào đây)

có cách nào xem ảnh trên facebook kiểu cũ k? tìm mấy script nhưng k chạy
__________________
[COLOR="DimGray"][B]Romantic full[/B][/COLOR]

http://vozforums.com/attachment.php?attachmentid=456505&d=1315132569
Reply With Quote
  #2224  
Old 26-06-2011, 16:49
Onedayonelove's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 12-2010
Posts: 290
Re: Opera (Mọi versions mới đều post vào đây)

Quote:
Originally Posted by yaibakt View Post
có 1071 rồi mà...
Em có biết gì đâu, thấy bác NTH đưa link thì down thôi, bác có link bản mới nhất ko
Reply With Quote
  #2225  
Old 26-06-2011, 16:55
hpngau's Avatar
Senior Member
Join Date: 08-2010
Posts: 494
Re: Opera (Mọi versions mới đều post vào đây)

Quote:
Originally Posted by Onedayonelove View Post
Em có biết gì đâu, thấy bác NTH đưa link thì down thôi, bác có link bản mới nhất ko
hàng của bro đây
Code:
http://snapshot.opera.com/windows/rc4_11.50-1073/Opera-11.50-1073.exe
http://snapshot.opera.com/windows/rc4_11.50-1073/Opera-Next-11.50-1073.exe
__________________
[QUOTE]Gái là phù du, Tiền là phù phiếm[/QUOTE]
Reply With Quote
  #2226  
Old 26-06-2011, 17:02
K.I.A
Join Date: 04-2008
Posts: 22,912
Re: Opera (Mọi versions mới đều post vào đây)

Uh thì RC4
Code:
http://snapshot.opera.com/windows/rc4_11.50-1073/Opera-11.50-1073.exe
__________________
[INDENT]phá thì dễ, xây mới khó, giữ cho thứ được xây tồn tại càng khó hơn ...[/INDENT]
Reply With Quote
  #2227  
Old 26-06-2011, 19:08
yaibakt's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 01-2007
Posts: 19,011
Re: Opera (Mọi versions mới đều post vào đây)

sao ko lấy link Next cho nó hợp thời

Code:
http://snapshot.opera.com/windows/rc4_11.50-1073/Opera-Next-11.50-1073.exe
__________________
[RIGHT][B][COLOR="Silver"][SIZE="1"][I]người về đấy có thấy gió bay trên môi không...[/I][/SIZE][/COLOR][/B][/RIGHT]
Reply With Quote
  #2228  
Old 26-06-2011, 23:12
K.I.A
Join Date: 04-2008
Posts: 22,912
Re: Opera (Mọi versions mới đều post vào đây)

Bản Next dùng profile khác chị ợ ...
__________________
[INDENT]phá thì dễ, xây mới khó, giữ cho thứ được xây tồn tại càng khó hơn ...[/INDENT]
Reply With Quote
  #2229  
Old 27-06-2011, 01:35
yaibakt's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 01-2007
Posts: 19,011
Re: Opera (Mọi versions mới đều post vào đây)

profile khác là sao ta ?
__________________
[RIGHT][B][COLOR="Silver"][SIZE="1"][I]người về đấy có thấy gió bay trên môi không...[/I][/SIZE][/COLOR][/B][/RIGHT]
Reply With Quote
  #2230  
Old 27-06-2011, 01:46
K.I.A
Join Date: 04-2008
Posts: 22,912
Re: Opera (Mọi versions mới đều post vào đây)

Quote:
Originally Posted by yaibakt View Post
profile khác là sao ta ?
Chị nhìn thư mục profile của 2 thằng là rõ
__________________
[INDENT]phá thì dễ, xây mới khó, giữ cho thứ được xây tồn tại càng khó hơn ...[/INDENT]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 13:48.