Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #2211  
Old 22-06-2011, 19:33
yaibakt's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 01-2007
Posts: 19,011
Re: Opera (Mọi versions mới đều post vào đây)

opera mới đổi giao diện sơ sơ, update phát.
_http://my.opera.com/desktopteam/blog/2011/06/22/featherweight
__________________
[RIGHT][B][COLOR="Silver"][SIZE="1"][I]người về đấy có thấy gió bay trên môi không...[/I][/SIZE][/COLOR][/B][/RIGHT]
Reply With Quote
  #2212  
Old 22-06-2011, 22:54
Junior Member
Join Date: 06-2011
Posts: 4
Re: Opera (Mọi versions mới đều post vào đây)

Tớ ko dùng opera cho máy tính bao h!tốn nhiều bộ nhớ lắm
------------------------
Nội thất 190
Reply With Quote
  #2213  
Old 23-06-2011, 00:19
K.I.A
Join Date: 04-2008
Posts: 22,912
Re: Opera (Mọi versions mới đều post vào đây)

Quote:
Originally Posted by ninhfanmu View Post
Tớ ko dùng opera cho máy tính bao h!tốn nhiều bộ nhớ lắm
------------------------
Nội thất 190
Quảng cáo trá hình
__________________
[INDENT]phá thì dễ, xây mới khó, giữ cho thứ được xây tồn tại càng khó hơn ...[/INDENT]
Reply With Quote
  #2214  
Old 23-06-2011, 11:22
cuoc_song's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 03-2007
Posts: 2,742
Re: Opera (Mọi versions mới đều post vào đây)

Có cái nào tương tự auto pager cho opera không nhỉ
Reply With Quote
  #2215  
Old 23-06-2011, 15:14
K.I.A
Join Date: 04-2011
Posts: 349
Re: Opera (Mọi versions mới đều post vào đây)

Quote:
Originally Posted by cuoc_song View Post
Có cái nào tương tự auto pager cho opera không nhỉ
https://addons.opera.com/addons/exte...tchwork/1.8.6/
__________________
[COLOR="DimGray"][B]Romantic full[/B][/COLOR]

http://vozforums.com/attachment.php?attachmentid=456505&d=1315132569
Reply With Quote
  #2216  
Old 23-06-2011, 18:37
vu_quan0508's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 12-2007
Posts: 2,723
Re: Opera (Mọi versions mới đều post vào đây)

Cái snapshot mới dùng mượt quá , giao diện cũng đẹp hơn.
Reply With Quote
  #2217  
Old 24-06-2011, 09:03
yaibakt's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 01-2007
Posts: 19,011
Re: Opera (Mọi versions mới đều post vào đây)

có RC1 rồi...
__________________
[RIGHT][B][COLOR="Silver"][SIZE="1"][I]người về đấy có thấy gió bay trên môi không...[/I][/SIZE][/COLOR][/B][/RIGHT]
Reply With Quote
  #2218  
Old 24-06-2011, 09:38
K.I.A
Join Date: 04-2008
Posts: 22,912
Re: Opera (Mọi versions mới đều post vào đây)

Căng đì đẹt rùi :x
__________________
[INDENT]phá thì dễ, xây mới khó, giữ cho thứ được xây tồn tại càng khó hơn ...[/INDENT]
Reply With Quote
  #2219  
Old 24-06-2011, 21:16
K.I.A
Join Date: 04-2008
Posts: 22,912
Re: Opera (Mọi versions mới đều post vào đây)

RC2
Tin mật : 28/06 này chính thức ra mắt b-)
__________________
[INDENT]phá thì dễ, xây mới khó, giữ cho thứ được xây tồn tại càng khó hơn ...[/INDENT]
Reply With Quote
  #2220  
Old 25-06-2011, 09:24
yaibakt's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 01-2007
Posts: 19,011
Re: Opera (Mọi versions mới đều post vào đây)

có RC3 rồi đó...
__________________
[RIGHT][B][COLOR="Silver"][SIZE="1"][I]người về đấy có thấy gió bay trên môi không...[/I][/SIZE][/COLOR][/B][/RIGHT]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 15:15.