Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #211  
Old 03-04-2010, 20:02
tantrokiniem's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2009
Posts: 5,192
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Quote:
Originally Posted by minzhu View Post
Thôi buffet ăn ngán vl, vô kêu món đi
sợ ko có bàn , đặt trước đi ..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I]
[COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR]
Event & Teambuilding[/COLOR][/B]
//trinity.com.vn
Reply With Quote
  #212  
Old 03-04-2010, 20:02
gâu_'s Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 04-2009
Posts: 9,942
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Quote:
Originally Posted by tantrokiniem View Post
ra Chí hòa xin cái ..
đùa chứ tùy mọi người thống nhất, kiểu nào cũng đc
__________________
--
Reply With Quote
  #213  
Old 03-04-2010, 20:06
minzhu's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2007
Posts: 1,356
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Quote:
Originally Posted by tantrokiniem View Post
sợ ko có bàn , đặt trước đi ..
Đi sớm ~6h hoặc hơn thì chắc còn nhiều. Chủ xị chắc phải đi sớm để điểm danh nhá
@gâu: mặc áo cờ lúp đi
__________________
[i][b][COLOR="Blue"]N[/COLOR][COLOR="Black"]E[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]A[/COLOR][COLOR="Blue"]Z[/COLOR][COLOR="Black"]Z[/COLOR][COLOR="Blue"]U[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]I[/COLOR][/I][/B] [B][I]Voz fan cờ-lúp[/I][/B]
Reply With Quote
  #214  
Old 03-04-2010, 20:11
gâu_'s Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 04-2009
Posts: 9,942
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

à, có ai ở gần đường 3/2 không, chờ em đi chung với, em không biết đường đến đó
__________________
--
Reply With Quote
  #215  
Old 03-04-2010, 20:13
tantrokiniem's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2009
Posts: 5,192
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

có lão Trí ở CMT8 đó ..

mai ai thấy áo MU số 27 thì lai chào hàng nhé ...
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I]
[COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR]
Event & Teambuilding[/COLOR][/B]
//trinity.com.vn
Reply With Quote
  #216  
Old 03-04-2010, 20:20
minzhu's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2007
Posts: 1,356
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Update cái địa chỉ: 50 lê thị hồng gấm q.1 nhé .
__________________
[i][b][COLOR="Blue"]N[/COLOR][COLOR="Black"]E[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]A[/COLOR][COLOR="Blue"]Z[/COLOR][COLOR="Black"]Z[/COLOR][COLOR="Blue"]U[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]I[/COLOR][/I][/B] [B][I]Voz fan cờ-lúp[/I][/B]
Reply With Quote
  #217  
Old 03-04-2010, 21:51
7UP's Avatar
7UP 7UP is offline
Senior Member
Join Date: 08-2009
Posts: 3,044
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Cho mềnh off chung hem?
Reply With Quote
  #218  
Old 03-04-2010, 21:53
minzhu's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2007
Posts: 1,356
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Quote:
Originally Posted by 7UP View Post
Cho mềnh off chung hem?
Tại sao ko ?
__________________
[i][b][COLOR="Blue"]N[/COLOR][COLOR="Black"]E[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]A[/COLOR][COLOR="Blue"]Z[/COLOR][COLOR="Black"]Z[/COLOR][COLOR="Blue"]U[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]I[/COLOR][/I][/B] [B][I]Voz fan cờ-lúp[/I][/B]
Reply With Quote
  #219  
Old 03-04-2010, 21:57
7UP's Avatar
7UP 7UP is offline
Senior Member
Join Date: 08-2009
Posts: 3,044
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Quote:
Originally Posted by minzhu View Post
Tại sao ko ?
Ô cơ. Mềnh off chung nhé


// Cơ mà mình thấy off này nhậu bia bọt gì đó nó vui hơn (cho dù mềnh chỉ uống đc 1 chai là hết đát )
Reply With Quote
  #220  
Old 03-04-2010, 21:58
gâu_'s Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 04-2009
Posts: 9,942
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Thì có bia bọt mà
__________________
--
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 04:09.