![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#2181
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Hình part 3
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#2182
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Pé ở TH mới thả mình về
__________________
Chủ tịch đếi |
|
#2183
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Thằng Lụi che làm cái đếch gì thế nhỉ?
|
|
#2184
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
con người ta đàng hoàng nhé, các thím đừng có mà
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#2185
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Thì có ai làm gì mà che với chả dấu
|
|
#2186
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Quote:
__________________
[b][i][COLOR="Black"]N[/COLOR][COLOR="Blue"]E[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]A[/COLOR][COLOR="Black"]Z[/COLOR][COLOR="Blue"]Z[/COLOR][COLOR="Black"]U[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]I[/COLOR][/b][/i] [B][SIZE="5"][CENTER][COLOR="DarkRed"]Allez Inter !!![/COLOR][/CENTER][/SIZE][/B] |
|
#2187
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
lol , thang Gau no eo chiu out nick minh ra..
...
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#2188
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
mình cần tấm hình có thím rên
__________________
[COLOR="Red"]MU vô địch[/COLOR],[COLOR="Blue"]AntiMU vô bịch[/COLOR] |
| Jorge Campos |
| View Public Profile |
| Find all posts by Jorge Campos |
|
#2189
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
chiều nay nó đi là biết mặt thôi
..Chủ tịch đã ghi nhớ thằng Quân , thằng Rên , mưu đồ ám toán chủ tịch , chiều nay chủ tịch sẽ cho các chú biết tay ..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#2190
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
á á thím rên mới tham gia đã ham vui rồi chọc ghẹo thím Lụi
__________________
[COLOR="Red"]MU vô địch[/COLOR],[COLOR="Blue"]AntiMU vô bịch[/COLOR] |
| Jorge Campos |
| View Public Profile |
| Find all posts by Jorge Campos |
![]() |
|
|