![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#2121
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Đen chịu Rên ạ
__________________
[COLOR="SeaGreen"]vOzer[/COLOR] |
|
#2122
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
đm thím Up , clone nick mình
..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#2123
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Bợn Chow đề nghị cắt cờ-hym mấy thằng đi trễ
__________________
[b][i][COLOR="Black"]N[/COLOR][COLOR="Blue"]E[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]A[/COLOR][COLOR="Black"]Z[/COLOR][COLOR="Blue"]Z[/COLOR][COLOR="Black"]U[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]I[/COLOR][/b][/i] [B][SIZE="5"][CENTER][COLOR="DarkRed"]Allez Inter !!![/COLOR][/CENTER][/SIZE][/B] |
|
#2124
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
__________________
[CENTER] |͇̿V͇̿|Đẹp trai |͇̿V͇̿|Học giỏi |͇̿V͇̿|Tay Ga |͇̿V͇̿|Biệt Thự |͇̿X͇̿|Người Yêu [/CENTER] |
|
#2125
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
+1 vote ban
![]() thím Lụi ơi e nhận thím làm anh nha..pm info e ấy đi ![]()
__________________
[RIGHT][COLOR="Silver"][COLOR="Gray"][B]tình yêu đó xin gọi tên bông hồng thủy tinh[/B][/COLOR][/COLOR][/RIGHT] |
|
#2126
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Chưa về đã bị gái gọi....
Mai tao ko đi đá banh nha,Chris đi đá dùm.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#2127
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
lol , vừa về đến nhà là có đt, thôi đi tắm , rồi ngủ , mệt vãi
..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#2128
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Quote:
![]() ![]()
__________________
[RIGHT][COLOR="Silver"][COLOR="Gray"][B]tình yêu đó xin gọi tên bông hồng thủy tinh[/B][/COLOR][/COLOR][/RIGHT] |
|
#2129
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Maai dẫn chị ấy đi nha thím lụi=))
|
| vu_quan0508 |
| View Public Profile |
| Find all posts by vu_quan0508 |
|
#2130
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
quên con 4` đấy đi, nó nói với anh là chú k đủ tuổi đú với nó
__________________
[COLOR="SeaGreen"]vOzer[/COLOR] |
![]() |
|
|