Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #11  
Old 27-11-2009, 11:06
f14's Avatar
f14 f14 is offline
Senior Member
Join Date: 08-2007
Posts: 17,749
Re: Còn vài thứ

cái hình kia trên mạng mà
http://www.dengler.net/SK-8135/SK-8135.jpg
__________________
[RIGHT][SIZE="1"][B][I]Glock : Confidence to Live Your Life[/I][/B][/SIZE][/RIGHT]
[SIZE="1"][b]
[COLOR="Gray"]f14lab.com
more info: f14@f14lab.com[/COLOR][/B][/SIZE]
Reply With Quote
  #12  
Old 29-11-2009, 10:21
_blackknight_'s Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 01-2007
Posts: 6,999
Re: Còn vài thứ

ai thích thì múc lẹ dùm em còn mua quà SN cho bạn gái
Reply With Quote
  #13  
Old 29-11-2009, 10:24
makenov's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2007
Posts: 414
Re: Còn vài thứ

Quote:
Originally Posted by _blackknight_ View Post
ai thích thì múc lẹ dùm em còn mua quà SN cho bạn gái
vì gái mà cùng cực thế
mình là mình thà bỏ gái, ko bỏ comp

up
Reply With Quote
  #14  
Old 29-11-2009, 16:10
dangthaison's Avatar
Senior Member
Join Date: 10-2008
Posts: 15,172
Re: Còn vài thứ

up........................
__________________
[B][I][COLOR="Green"]Sơn Gầy Custom [/COLOR][/I]:[/B] https://www.facebook.com/SonGayCustom/
Reply With Quote
  #15  
Old 29-11-2009, 17:15
K.I.A
Join Date: 06-2008
Posts: 207
Re: Còn vài thứ

hàng này new 100% phong vũ bán hơn 500k. hàng này 2nd giảm tí sẽ mau đi. Nhưng xem hình thì thấy đây là version cũ, PV bán version mới hơn nha. Nếu là version cũ thì giá chưa tốt. fix mạnh đi
Reply With Quote
  #16  
Old 29-11-2009, 17:23
Cumen's Avatar
Senior Member
Join Date: 10-2008
Posts: 5,234
Re: Còn vài thứ

phím của cái dell này nó xếp cứ loạn cả lên
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 12:32.