Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #11  
Old 11-07-2014, 20:22
o0oRoots's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2011
Posts: 265
Re: bán màn led samsung 18.5 còn bh 2015

up
http://vozforums.com/showthread.php?...6#post69474746
Reply With Quote
  #12  
Old 12-07-2014, 08:45
royalstar_pc's Avatar
K.I.A
Join Date: 12-2012
Posts: 67
Re: bán màn led samsung 18.5 còn bh 2015

lên cho ngày mới nào
__________________
[SIZE="2"]Add : Gần Park City Lê Trọng Tấn - Hà Đông
Tel online (24/7) : 0965.643.389
Giao dịch từ 8h - 17h30 tại Hà Đông[/SIZE]
Reply With Quote
  #13  
Old 12-07-2014, 08:51
Junior Member
Join Date: 04-2007
Posts: 20
Re: bán màn led samsung 18.5 còn bh 2015

uppppppppppp
Reply With Quote
  #14  
Old 12-07-2014, 21:51
royalstar_pc's Avatar
K.I.A
Join Date: 12-2012
Posts: 67
Re: bán màn led samsung 18.5 còn bh 2015

lên cho cuối ngày nào..................
__________________
[SIZE="2"]Add : Gần Park City Lê Trọng Tấn - Hà Đông
Tel online (24/7) : 0965.643.389
Giao dịch từ 8h - 17h30 tại Hà Đông[/SIZE]
Reply With Quote
  #15  
Old 13-07-2014, 00:38
kiennt69's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2013
Posts: 107
Re: bán màn led samsung 18.5 còn bh 2015

1tr250k đc ko bác chủ
__________________
[I][SIZE="1"][COLOR="DarkOrange"]DELL U2414h // Intel Core I3 3225 // Giga H77 DS3H // Gskill 8GB // Western Digital Caviar Blue 1TB Sata 3 // Samsung 750 120gb // SAPPHIRE HD 7770 GHz Edition OC 1GB GDDR5 VAPOR-X // CM Elite 460w // Realforce 87EK45G // Razer DA Chroma // Edifier M3300SF[/COLOR][/SIZE][/I]
[SIZE="2"][I][B][COLOR="Red"]
Hotline: 09 ba bốn năm sáu 6996[/COLOR][/SIZE][/B][/I]
Reply With Quote
  #16  
Old 13-07-2014, 07:26
nextstep88's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2012
Posts: 154
Re: bán màn led samsung 18.5 còn bh 2015

màn ngon quá!
Reply With Quote
  #17  
Old 13-07-2014, 07:30
royalstar_pc's Avatar
K.I.A
Join Date: 12-2012
Posts: 67
Re: bán màn led samsung 18.5 còn bh 2015

Quote:
Originally Posted by kiennt69 View Post
1tr250k đc ko bác chủ
giá này bán sao được anh ơi...
__________________
[SIZE="2"]Add : Gần Park City Lê Trọng Tấn - Hà Đông
Tel online (24/7) : 0965.643.389
Giao dịch từ 8h - 17h30 tại Hà Đông[/SIZE]
Reply With Quote
  #18  
Old 13-07-2014, 08:33
royalstar_pc's Avatar
K.I.A
Join Date: 12-2012
Posts: 67
Re: bán màn led samsung 18.5 còn bh 2015

lên bay nhanh nào http://vozforums.com/showthread.php?...2#post69515652
__________________
[SIZE="2"]Add : Gần Park City Lê Trọng Tấn - Hà Đông
Tel online (24/7) : 0965.643.389
Giao dịch từ 8h - 17h30 tại Hà Đông[/SIZE]
Reply With Quote
  #19  
Old 13-07-2014, 08:43
kiennt69's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2013
Posts: 107
Re: bán màn led samsung 18.5 còn bh 2015

Quote:
Originally Posted by royalstar_pc View Post

1tr250 nhanh luôn ^^
__________________
[I][SIZE="1"][COLOR="DarkOrange"]DELL U2414h // Intel Core I3 3225 // Giga H77 DS3H // Gskill 8GB // Western Digital Caviar Blue 1TB Sata 3 // Samsung 750 120gb // SAPPHIRE HD 7770 GHz Edition OC 1GB GDDR5 VAPOR-X // CM Elite 460w // Realforce 87EK45G // Razer DA Chroma // Edifier M3300SF[/COLOR][/SIZE][/I]
[SIZE="2"][I][B][COLOR="Red"]
Hotline: 09 ba bốn năm sáu 6996[/COLOR][/SIZE][/B][/I]
Reply With Quote
  #20  
Old 13-07-2014, 09:14
caocaocauca's Avatar
Member
Join Date: 02-2014
Posts: 49
Re: bán màn led samsung 18.5 còn bh 2015

màn ngon đó, lên cho ai cần nào
__________________
[B][COLOR="DarkGreen"]Sửa Soạn Sạch Sẽ Sẵn Sàng Sung Sướng --- đối đc có xiền :)
hot 086 9898 911
Đêm Đông Đốt Đèn Đi Đãi Đỗ Đen[/COLOR][/B]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 06:37.