Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #11  
Old 01-07-2013, 08:06
K.I.A
Join Date: 04-2012
Posts: 2,376
Re: Dọn nhà : x2 250/ asus m4a88td-m/x2 245/asusm4a78-vm, 3x2g/1600 Dominator GT/2x2g/800 adata tản hồng và nhiều đ

thì up..........
__________________
[SIZE="4"][COLOR="Red"]Vệ sinh,nâng cấp sửa chữa laptop.Làm mát VGA rời laptop!
Có dịch vụ tại nhà khách hàng tại Hà nội!
[COLOR="Blue"]http://vozforums.com/showthread.php?t=2669059&page=666[/COLOR]
DĐ 0916605033 giờ hành chính sms nhé[/COLOR][/SIZE]
Reply With Quote
  #12  
Old 01-07-2013, 08:40
K.I.A
Join Date: 04-2012
Posts: 64
Re: Dọn nhà : x2 250/ asus m4a88td-m/x2 245/asusm4a78-vm, 3x2g/1600 Dominator GT/2x2g/800 adata tản hồng và nhiều đồ chơi nữa :D

lên nào..............................
__________________
[B][COLOR="Red"]alo:0949844172 ym: vuthuuyen712012@yahoo.com [/COLOR][/B]
[QUOTE][B][I] Bán 500 Beat gốc beat phối nhạc sến giá rẻ.. từ 50k..100k/ bài...
My PC: ECS P6S5AT/Tualatin 1.4/512/133-DDramsupertalen 512*2/HDD SCSI 36GB*4 untra320/VGAPowerColor HD4350 512 MB PCI/sound Quartet Pro[/I][/B] [/QUOTE]
Reply With Quote
  #13  
Old 01-07-2013, 08:43
quocanh_lb2411's Avatar
K.I.A
Join Date: 07-2010
Posts: 132
Re: Dọn nhà : x2 250/ asus m4a88td-m/x2 245/asusm4a78-vm, 3x2g/1600 Dominator GT/2x2g/800 adata tản hồng và nhiều đồ chơi nữa :D

đống này mà quy ra mỳ tôm không biết bao nhiêu thùng
__________________
[B][I][SIZE="4"][COLOR="Red"]Quốc Anh's Store :(call trước khi đến)[/COLOR][/SIZE][/I][/B]
[B][COLOR="Red"] Chuyên : [/COLOR][/B]
[B][U][COLOR="Blue"] - VGA, PSU, CPU, COmbo X58, sound card, Kem tản nhiệt, thermal pad, HSF, Fan, phụ kiện đồ chơi PC.[/COLOR][/U][/B]
[QUOTE][B][COLOR="Blue"][SIZE="3"]http://vozforums.com/showthread.php?t=3505932&highlight=[/SIZE][/COLOR][/B][/QUOTE]
Reply With Quote
  #14  
Old 01-07-2013, 08:54
Senior Member
Join Date: 08-2007
Posts: 189
Re: Dọn nhà : x2 250/ asus m4a88td-m/x2 245/asusm4a78-vm, 3x2g/1600 Dominator GT/2x2g/800 adata tản hồng và nhiều đ

up lên cho bác ,dá qua topic này giúp em nhé
http://vozforums.com/showthread.php?t=3376450
Reply With Quote
  #15  
Old 01-07-2013, 09:11
quocanh_lb2411's Avatar
K.I.A
Join Date: 07-2010
Posts: 132
Re

lên cho hàng chất thôi......................
__________________
[B][I][SIZE="4"][COLOR="Red"]Quốc Anh's Store :(call trước khi đến)[/COLOR][/SIZE][/I][/B]
[B][COLOR="Red"] Chuyên : [/COLOR][/B]
[B][U][COLOR="Blue"] - VGA, PSU, CPU, COmbo X58, sound card, Kem tản nhiệt, thermal pad, HSF, Fan, phụ kiện đồ chơi PC.[/COLOR][/U][/B]
[QUOTE][B][COLOR="Blue"][SIZE="3"]http://vozforums.com/showthread.php?t=3505932&highlight=[/SIZE][/COLOR][/B][/QUOTE]
Reply With Quote
  #16  
Old 01-07-2013, 09:27
pitroy's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 09-2008
Posts: 5,855
x2 250/ asus m4a88td-m/x2 245/asusm4a78-vm, 3x2g/1600 Dominator GT/2x2g/800 adata tản hồng và nhiều đ�

.................................
__________________
[B][COLOR="DarkRed"]Cuộc đời nay dù [COLOR="Blue"]ngắn[/COLOR][/COLOR] [COLOR="DarkOrchid"]nỗi nhớ [COLOR="Blue"]quá dài[/COLOR]...[/COLOR][/B]

[CENTER][B][COLOR="Red"][SIZE="4"]ĐỒ HI-END & 2ND CHUYÊN NGHIỆP PHỤC VỤ VOZER:[/SIZE][/COLOR][/B]
[B][SIZE="4"][COLOR="Blue"][COLOR="Black"]0975.819.969[/COLOR] - STORE: fb.com/PitroyVoz[/COLOR][/SIZE][/B][/CENTER]
Reply With Quote
  #17  
Old 01-07-2013, 09:38
K.I.A
Join Date: 05-2009
Posts: 64
Re: Dọn nhà : x2 250/ asus m4a88td-m/x2 245/asusm4a78-vm, 3x2g/1600 Dominator GT/2x2g/800 adata tản hồng và nhiều đồ chơi nữa :D

upppppppppppppppppppppppppp
__________________
[QUOTE][CENTER][COLOR="Gray"][SIZE="1"] GA-H87TN | 4570S | Hynix DDR3L 1600 (2x4) | WD 1T 2.5"| Crucial mSata 120G | Dell Adapter 240W | ITX -H45 Case | SOLO 5C | U2414H [/SIZE][/COLOR] [/CENTER][/QUOTE]

[CENTER][I][B]0989785780[/B][/I][/CENTER]
Reply With Quote
  #18  
Old 01-07-2013, 09:39
†h€†ru†h's Avatar
Senior Member
Join Date: 10-2009
Posts: 9,106
Re: Dọn nhà : x2 250/ asus m4a88td-m/x2 245/asusm4a78-vm, 3x2g/1600 Dominator GT/2x2g/800 adata tản hồng và nhiều đ

hộ người anh em chưa gặp bao giờ =)))))
__________________
[SIZE=1][B]► Play [COLOR=Red]i[/COLOR]t™
[/B][/SIZE]
Reply With Quote
  #19  
Old 01-07-2013, 09:47
K.I.A
Join Date: 03-2013
Posts: 24
Re: Dọn nhà : x2 250/ asus m4a88td-m/x2 245/asusm4a78-vm, 3x2g/1600 Dominator GT/2x2g/800 adata tản hồng và nhiều đ

upppppppppppppppppppppppp
__________________
[QUOTE][B]Bán linh kiện tổng hợp: http://vozforums.com/showthread.php?t=4226587Cần mua Màn Apple 27'': http://vozforums.com/showthread.php?t=4204629[/B][/QUOTE]
[B]PC: Fx 8320 // Msi 970A-G46 // Venganr LP 4x4g // Sapphire 6670 1G/DDR5 // Samsung 840 pro 128G + WD Black 1Tb // Seasonic S12 520w // Thermantek Element V // Dell U2412M[/B]
Reply With Quote
  #20  
Old 01-07-2013, 10:03
trananh2212's Avatar
Member
Join Date: 02-2008
Posts: 84
Re: Dọn nhà : x2 250/ asus m4a88td-m/x2 245/asusm4a78-vm, 3x2g/1600 Dominator GT/2x2g/800 adata tản hồng và nhiều đ

ppppppppppppppppppppppppppppppppppppp
__________________
dọn nhà đủ thứ,Chuột,BB8700,Linksys Wifi......
http://vozforums.com/showthread.php?t=3309774&highlight=
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 10:09.