Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #11  
Old 02-07-2013, 16:35
cmg's Avatar
cmg cmg is offline
Member
Join Date: 12-2008
Posts: 30
Re: thanh lý bộ máy tính 700n !

Quote:
Originally Posted by name_duong89 View Post
hàng siu tầm đê lcd 200k đê em chạy qua lấy
giá này gần như đồng nát rùi, màn mình chỉ bị mỗi đg kẻ chỉ thế thôi !
__________________
[B][I]Wifi, Modem, Switch nhiều loại :[/I][/B]
[COLOR="Blue"]https://forums.voz.vn/showthread.php?p=94184889
[/COLOR]
Reply With Quote
  #12  
Old 03-07-2013, 10:39
cmg's Avatar
cmg cmg is offline
Member
Join Date: 12-2008
Posts: 30
Re: thanh lý bộ máy tính 700n !

máy để ở nhà vẫn đang dùng tốt nhé !
__________________
[B][I]Wifi, Modem, Switch nhiều loại :[/I][/B]
[COLOR="Blue"]https://forums.voz.vn/showthread.php?p=94184889
[/COLOR]
Reply With Quote
  #13  
Old 04-07-2013, 09:34
cmg's Avatar
cmg cmg is offline
Member
Join Date: 12-2008
Posts: 30
Re: thanh lý bộ máy tính 700n !

máy chạy vừa mát vừa tốn ít điện !
__________________
[B][I]Wifi, Modem, Switch nhiều loại :[/I][/B]
[COLOR="Blue"]https://forums.voz.vn/showthread.php?p=94184889
[/COLOR]
Reply With Quote
  #14  
Old 04-07-2013, 09:40
royalstar_pc's Avatar
K.I.A
Join Date: 12-2012
Posts: 67
Re: thanh lý bộ máy tính 700n !

lên cho bác nào, rảnh đá em cái nhé http://vozforums.com/showthread.php?...5#post60299875
__________________
[SIZE="2"]Add : Gần Park City Lê Trọng Tấn - Hà Đông
Tel online (24/7) : 0965.643.389
Giao dịch từ 8h - 17h30 tại Hà Đông[/SIZE]
Reply With Quote
  #15  
Old 04-07-2013, 21:28
Member
Join Date: 06-2012
Posts: 30
Re: thanh lý bộ máy tính 700n !

up lại này !!!
Reply With Quote
  #16  
Old 05-07-2013, 20:33
cmg's Avatar
cmg cmg is offline
Member
Join Date: 12-2008
Posts: 30
Re: thanh lý bộ máy tính 700n !

dùng office, vào mạng vẫn ok !
__________________
[B][I]Wifi, Modem, Switch nhiều loại :[/I][/B]
[COLOR="Blue"]https://forums.voz.vn/showthread.php?p=94184889
[/COLOR]
Reply With Quote
  #17  
Old 06-07-2013, 12:04
cmg's Avatar
cmg cmg is offline
Member
Join Date: 12-2008
Posts: 30
Re: thanh lý bộ máy tính 700n !

mình bán cho ng.dùng ít tiền coi như phổ cập tin học !
__________________
[B][I]Wifi, Modem, Switch nhiều loại :[/I][/B]
[COLOR="Blue"]https://forums.voz.vn/showthread.php?p=94184889
[/COLOR]
Reply With Quote
  #18  
Old 06-07-2013, 12:12
namknight's Avatar
Member
Join Date: 10-2011
Posts: 49
Re: thanh lý bộ máy tính 700n !

up qua lại nhé!!!

laptop + máy bàn alienware cần ra đi
Reply With Quote
  #19  
Old 07-07-2013, 09:21
cmg's Avatar
cmg cmg is offline
Member
Join Date: 12-2008
Posts: 30
Re: thanh lý bộ máy tính 700n !

ngày chủ nhật mát mẻ !
__________________
[B][I]Wifi, Modem, Switch nhiều loại :[/I][/B]
[COLOR="Blue"]https://forums.voz.vn/showthread.php?p=94184889
[/COLOR]
Reply With Quote
  #20  
Old 08-07-2013, 20:57
cmg's Avatar
cmg cmg is offline
Member
Join Date: 12-2008
Posts: 30
Re: thanh lý bộ máy tính 700n !

minh không cần tiền gấp mọi người đừng ép giá nhé !
__________________
[B][I]Wifi, Modem, Switch nhiều loại :[/I][/B]
[COLOR="Blue"]https://forums.voz.vn/showthread.php?p=94184889
[/COLOR]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 10:47.