Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #11  
Old 26-11-2012, 15:46
bii1008's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2008
Posts: 2,442
Re: Bán mechkey (bàn phím cơ) Ducky 1087

Quote:
Originally Posted by ngochajh2t View Post
He he he giá cao thế,có giá đẹp cho người quen ko =="
Giá chưa fix mà

Quote:
Originally Posted by now_and_forever_0402 View Post
con này led green hay blue vậy bác chủ
Quote:
Originally Posted by JKer1 View Post
Con này làm gì có led bác
công nhận nó cũng có 2 con led màu xanh ở num lock, caps lock
__________________
[B][SIZE="4"]VOZ-HN FC [/SIZE][/B]
[B][COLOR="Red"]Nhà mới [Tài trợ: Lão Thầy Lang] | Bảo kê: Vú béo[/COLOR][/B] : [SIZE="3"][COLOR="Blue"]http://vozforums.com/showthread.php?t=2041363
[/COLOR][/SIZE]
Nhà cũ: [I][COLOR="RoyalBlue"]http://vozforums.com/showthread.php?t=1326684[/COLOR][/I]
Reply With Quote
  #12  
Old 26-11-2012, 16:25
TheLiar's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2011
Posts: 632
Re: Bán mechkey (bàn phím cơ) Ducky 1087

Up phụ up phụ
Reply With Quote
  #13  
Old 26-11-2012, 19:13
bii1008's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2008
Posts: 2,442
Re: Bán mechkey (bàn phím cơ) Ducky 1087

Quote:
Originally Posted by shadow12 View Post
Đá cho anh lên nè
Quote:
Originally Posted by m30_xitin93 View Post
đá cho a
Quote:
Originally Posted by thanglong89 View Post
Ducky 1008 đá cho Ducky TKL 1087 1 phát
Quote:
Originally Posted by TheLiar View Post
Up phụ up phụ
Nhận nhận
__________________
[B][SIZE="4"]VOZ-HN FC [/SIZE][/B]
[B][COLOR="Red"]Nhà mới [Tài trợ: Lão Thầy Lang] | Bảo kê: Vú béo[/COLOR][/B] : [SIZE="3"][COLOR="Blue"]http://vozforums.com/showthread.php?t=2041363
[/COLOR][/SIZE]
Nhà cũ: [I][COLOR="RoyalBlue"]http://vozforums.com/showthread.php?t=1326684[/COLOR][/I]
Reply With Quote
  #14  
Old 26-11-2012, 19:26
baongoc_bg's Avatar
Member
Join Date: 01-2012
Posts: 42
Re: Bán mechkey (bàn phím cơ) Ducky 1087

nhan. nua di
http://vozforums.com/showthread.php?...2#post52996132
Reply With Quote
  #15  
Old 26-11-2012, 22:45
degia_thanhtinh's Avatar
K.I.A
Join Date: 10-2008
Posts: 4,830
Re: Bán mechkey (bàn phím cơ) Ducky 1087

Sút cho cái nè

Tớ cũng đang thèm bàn phím cơ dưng mà k có tiền
__________________
[SIZE="3"][COLOR="Magenta"]...[/COLOR][/SIZE]
Reply With Quote
  #16  
Old 26-11-2012, 23:12
emoichoanhchaibia's Avatar
Member
Join Date: 03-2011
Posts: 115
Re: Bán mechkey (bàn phím cơ) Ducky 1087

up up up
Reply With Quote
  #17  
Old 26-11-2012, 23:22
bii1008's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2008
Posts: 2,442
Re: Bán mechkey (bàn phím cơ) Ducky 1087

Quote:
Originally Posted by baongoc_bg View Post
nhận nuôn

Quote:
Originally Posted by degia_thanhtinh View Post
Sút cho cái nè

Tớ cũng đang thèm bàn phím cơ dưng mà k có tiền
Quote:
Originally Posted by emoichoanhchaibia View Post
up up up
nhận tất
tiền còn để theo stars à thím
__________________
[B][SIZE="4"]VOZ-HN FC [/SIZE][/B]
[B][COLOR="Red"]Nhà mới [Tài trợ: Lão Thầy Lang] | Bảo kê: Vú béo[/COLOR][/B] : [SIZE="3"][COLOR="Blue"]http://vozforums.com/showthread.php?t=2041363
[/COLOR][/SIZE]
Nhà cũ: [I][COLOR="RoyalBlue"]http://vozforums.com/showthread.php?t=1326684[/COLOR][/I]
Reply With Quote
  #18  
Old 27-11-2012, 10:14
bii1008's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2008
Posts: 2,442
Re: Bán mechkey (bàn phím cơ) Ducky 1087

Up phát ngày mới
__________________
[B][SIZE="4"]VOZ-HN FC [/SIZE][/B]
[B][COLOR="Red"]Nhà mới [Tài trợ: Lão Thầy Lang] | Bảo kê: Vú béo[/COLOR][/B] : [SIZE="3"][COLOR="Blue"]http://vozforums.com/showthread.php?t=2041363
[/COLOR][/SIZE]
Nhà cũ: [I][COLOR="RoyalBlue"]http://vozforums.com/showthread.php?t=1326684[/COLOR][/I]
Reply With Quote
  #19  
Old 27-11-2012, 12:33
Senior Member
Join Date: 03-2010
Posts: 1,703
Re: Bán mechkey (bàn phím cơ) Ducky 1087

uppp cho dân chơi
Reply With Quote
  #20  
Old 27-11-2012, 19:16
bii1008's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2008
Posts: 2,442
Re: Bán mechkey (bàn phím cơ) Ducky 1087

Quote:
Originally Posted by Nguyen.Thu View Post
uppp cho dân chơi
Thanks gay :">
__________________
[B][SIZE="4"]VOZ-HN FC [/SIZE][/B]
[B][COLOR="Red"]Nhà mới [Tài trợ: Lão Thầy Lang] | Bảo kê: Vú béo[/COLOR][/B] : [SIZE="3"][COLOR="Blue"]http://vozforums.com/showthread.php?t=2041363
[/COLOR][/SIZE]
Nhà cũ: [I][COLOR="RoyalBlue"]http://vozforums.com/showthread.php?t=1326684[/COLOR][/I]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 01:17.