Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #11  
Old 02-09-2012, 21:32
leon_123's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 12-2011
Posts: 18,513
Re: [Đà Nẵng] Sạc Dell , mất máy bán để quên đi nỗi buồn

Quote:
Originally Posted by cugia1991 View Post
cái cáp thì y xì nhau thôi, tròn chứ ko dẹt như mấy cáp xịn khác
Chưa thấy cáp HDMI bao h:">
__________________
[B]My rig[/B]: [I]Z390 Aorus Pro Wifi[/I] |[I] i5 9600K[/I] | [I]BeQuiet Dark Rock 4[/I] | [I]64GB Crucial DDR4 2400[/I] | [I]Crossfire AMD Radeon VII[/I] | [I]Corsair AX1600i[/I] | [I]Phanteks Enthoo Pro[/I] | [I]Dell U2715H[/I] | [I]Bose Companion 3 Series II[/I]
Reply With Quote
  #12  
Old 03-09-2012, 13:17
Member
Join Date: 05-2012
Posts: 68
Re: [Đà Nẵng] Sạc Dell , mất máy bán để quên đi nỗi buồn

Quote:
Originally Posted by leon_123 View Post
Chưa thấy cáp HDMI bao h:">
kiếm cọng mua đi, nghe nhạc lossless phê lắm
Reply With Quote
  #13  
Old 04-09-2012, 13:08
leon_123's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 12-2011
Posts: 18,513
Re: [Đà Nẵng] Sạc Dell , mất máy bán để quên đi nỗi buồn

Quote:
Originally Posted by cugia1991ver1.8 View Post
kiếm cọng mua đi, nghe nhạc lossless phê lắm
Vâng tính làm cọng 2m của Elecom, 370k
__________________
[B]My rig[/B]: [I]Z390 Aorus Pro Wifi[/I] |[I] i5 9600K[/I] | [I]BeQuiet Dark Rock 4[/I] | [I]64GB Crucial DDR4 2400[/I] | [I]Crossfire AMD Radeon VII[/I] | [I]Corsair AX1600i[/I] | [I]Phanteks Enthoo Pro[/I] | [I]Dell U2715H[/I] | [I]Bose Companion 3 Series II[/I]
Reply With Quote
  #14  
Old 04-09-2012, 13:09
Khangdanang's Avatar
Senior Member
Join Date: 10-2010
Posts: 4,653
Re: [Đà Nẵng] Sạc Dell , mất máy bán để quên đi nỗi buồn

MIA
__________________
[B][SIZE="4"][COLOR="Red"]Đà Nẵng Hội. Tất cả mọi thứ hình như ở đây.[/COLOR][/SIZE][/B]
[CODE]http://vozforums.com/showthread.php?t=1440217[/CODE]
Reply With Quote
  #15  
Old 04-09-2012, 15:28
Member
Join Date: 05-2012
Posts: 68
Re: [Đà Nẵng] Sạc Dell , mất máy bán để quên đi nỗi buồn

lên cho thằng anh ver 1.0 nào
Reply With Quote
  #16  
Old 04-09-2012, 19:14
candylove's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2012
Posts: 641
Re: [Đà Nẵng] Sạc Dell , mất máy bán để quên đi nỗi buồn

=)) tội thằng ku bị ban)
Reply With Quote
  #17  
Old 04-09-2012, 20:11
leon_123's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 12-2011
Posts: 18,513
Re: [Đà Nẵng] Sạc Dell , mất máy bán để quên đi nỗi buồn

Quote:
Originally Posted by candylove View Post
=)) tội thằng ku bị ban)
Girl à?
__________________
[B]My rig[/B]: [I]Z390 Aorus Pro Wifi[/I] |[I] i5 9600K[/I] | [I]BeQuiet Dark Rock 4[/I] | [I]64GB Crucial DDR4 2400[/I] | [I]Crossfire AMD Radeon VII[/I] | [I]Corsair AX1600i[/I] | [I]Phanteks Enthoo Pro[/I] | [I]Dell U2715H[/I] | [I]Bose Companion 3 Series II[/I]
Reply With Quote
  #18  
Old 06-09-2012, 10:30
cugia1991's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 09-2011
Posts: 11,449
Re: [Đà Nẵng] Sạc Dell , mất máy bán để quên đi nỗi buồn

Quote:
Originally Posted by leon_123 View Post
Girl à?
les đấy nghe ku
__________________
[B]Love acoustic, one-hand IEMS[/B]
Reply With Quote
  #19  
Old 07-09-2012, 16:57
cugia1991's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 09-2011
Posts: 11,449
Re: [Đà Nẵng] Sạc Dell , mất máy bán để quên đi nỗi buồn

uppppppppppppppp
__________________
[B]Love acoustic, one-hand IEMS[/B]
Reply With Quote
  #20  
Old 07-09-2012, 23:12
leon_123's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 12-2011
Posts: 18,513
Re: [Đà Nẵng] Sạc Dell , mất máy bán để quên đi nỗi buồn

Quote:
Originally Posted by cugia1991 View Post
les đấy nghe ku
.........
__________________
[B]My rig[/B]: [I]Z390 Aorus Pro Wifi[/I] |[I] i5 9600K[/I] | [I]BeQuiet Dark Rock 4[/I] | [I]64GB Crucial DDR4 2400[/I] | [I]Crossfire AMD Radeon VII[/I] | [I]Corsair AX1600i[/I] | [I]Phanteks Enthoo Pro[/I] | [I]Dell U2715H[/I] | [I]Bose Companion 3 Series II[/I]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 17:02.