Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #11  
Old 26-04-2012, 22:42
Guard's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 02-2011
Posts: 1,500
Re: Nghệ sĩ Nhật bạn yêu thích?

TIA, Thelma Aoyama, Haruka Ayase..
__________________
[B][SIZE="4"][CENTER][COLOR="Silver"]Giờ[/COLOR] [COLOR="Gray"]tăm[/COLOR] [COLOR="DimGray"]tối[/COLOR] [COLOR="Black"]nhất[/COLOR] [COLOR="Gray"]là [/COLOR][COLOR="Silver"]trước[/COLOR] [COLOR="SandyBrown"]lúc[/COLOR] [COLOR="Orange"]rạng[/COLOR] [COLOR="DarkOrange"]đông.[/COLOR][/CENTER][/SIZE][/B]
Reply With Quote
  #12  
Old 26-04-2012, 22:42
Rin's Avatar
Rin Rin is offline
Senior Member
Join Date: 09-2010
Posts: 122
Re: Nghệ sĩ Nhật bạn yêu thích?

Kobayashi Kaori.
Reply With Quote
  #13  
Old 26-04-2012, 22:43
wings_of_destiny's Avatar
Member
Join Date: 10-2010
Posts: 84
Re: Nghệ sĩ Nhật bạn yêu thích?

Hayashi Yoshiki - X Japan
__________________
[CENTER][B][COLOR="DimGray"]========[/COLOR][/B]
[COLOR="DarkRed"]When the sun comes down
I'll be by your side
And when the evening's there
You'll be my princess of the night[/COLOR][/CENTER]
Reply With Quote
  #14  
Old 26-04-2012, 22:43
Senior Member
Join Date: 11-2011
Posts: 210
Re: Nghệ sĩ Nhật bạn yêu thích?

mấy bạn fan của nhạc nhật cho mình xin một số bài nhạc nhật dance hay hay như thế này đi ,có link càng tốt,thanks:
http://www.youtube.com/watch?v=iTP3AxqrgSM
Reply With Quote
  #15  
Old 26-04-2012, 22:44
nh0c.dep.zai.yeu.anh.96's Avatar
Junior Member
Join Date: 04-2012
Posts: 0
Re: Nghệ sĩ Nhật bạn yêu thích?

ayumi hamasaki có bài myname is women , mọi người xem thử clip nha
__________________
[COLOR="White"]Em muốn hôn anh, hihi[/COLOR]
Reply With Quote
  #16  
Old 26-04-2012, 22:45
co_hon_dao_KIA_ah's Avatar
K.I.A
Join Date: 04-2011
Posts: 657
Re: Nghệ sĩ Nhật bạn yêu thích?

Hizaki của Versailles
Reply With Quote
  #17  
Old 26-04-2012, 22:45
K.I.A
Join Date: 03-2011
Posts: 714
Re: Nghệ sĩ Nhật bạn yêu thích?

Quote:
Originally Posted by Leo_Ku View Post
Nhớ ko nhầm thì ở Nhật có 1 nữ nghệ sĩ thổi kèn tuyệt đỉnh làm rung động ko biết bao nhiêu con tym cơ mà quên tên rầu
Kaori Kobayashi hử ?
Reply With Quote
  #18  
Old 26-04-2012, 22:45
koldheartzzz's Avatar
K.I.A
Join Date: 03-2012
Posts: 34
Re: Nghệ sĩ Nhật bạn yêu thích?

phacalama
hình như em đọc sai thì phải
Reply With Quote
  #19  
Old 26-04-2012, 22:45
Senior Member
Join Date: 01-2012
Posts: 164
Re: Nghệ sĩ Nhật bạn yêu thích?

Rikki,tên thật là Ritsuki Nakano với bản nhạc bất hủ sutekidane :">
__________________
IGN:WoH.Kumi-[B]I SHALL BRING GREAT SUFFERING[/B]
[I]AP is my life![/I]
Reply With Quote
  #20  
Old 26-04-2012, 22:46
TheWitcher2's Avatar
K.I.A
Join Date: 01-2012
Posts: 635
Re: Nghệ sĩ Nhật bạn yêu thích?

Quote:
Originally Posted by DepToOngv2 View Post
bạn thích trong sáng thì cứ trong sáng, bọn mình thích phang nhau trong tối hơn

Trong sáng thì mình biết mỗi hatsune miku với bài này
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 18:00.