Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #11  
Old 30-03-2012, 21:16
allpreson's Avatar
Senior Member
Join Date: 11-2007
Posts: 837
Re: E6500,E3200,cdrw plextor,điện thoại....

......... sút
__________________
[SIZE="4"][COLOR="Blue"]
Add: Tp Lạng Sơn
Mr Nghị: 0866.075.855[/COLOR][/SIZE]
Reply With Quote
  #12  
Old 30-03-2012, 21:29
minh2604's Avatar
Senior Member
Join Date: 08-2010
Posts: 359
Re: E6500,E3200,cdrw plextor,điện thoại....

lên top cùng luôn
__________________
[B]Nothing[/B]
Reply With Quote
  #13  
Old 30-03-2012, 21:33
meotom's Avatar
K.I.A
Join Date: 11-2008
Posts: 1,329
Re: E6500,E3200,cdrw plextor,điện thoại....

E3200 yếu thì chạy E6500 sao lại bán làm gì
Up hộ
__________________
[B]TOM[/B]
[COLOR="Navy"][B][I] P5Q DELUXE / E6750@3.6 & HP1204 / KIT ADATA™VITESTA 4.0GB 1066+ / MSI R4670-2D512 / Seagate 1T / HP1170 DVRW / Acbel IP560W / Case CM RC-690 / LCD Dell U2312HM & SONY 42EX410 / Aego M Series vs Altec Lansing MX5021 & Au2 ZS/ Logitech Key K800 & Mouse M905/[/I][/B][/COLOR]
Reply With Quote
  #14  
Old 30-03-2012, 21:37
twosoul's Avatar
K.I.A
Join Date: 08-2006
Posts: 85
Re: E6500,E3200,cdrw plextor,điện thoại....

upppppppppppppppppppppppppppp
__________________
LOADING...
Y!M: twosoul_31082006
Reply With Quote
  #15  
Old 30-03-2012, 21:42
soncc1984's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2008
Posts: 5,715
Re: E6500,E3200,cdrw plextor,điện thoại....

.......................................................................
__________________
đã ký
Reply With Quote
  #16  
Old 30-03-2012, 23:05
_VINHTUAN_'s Avatar
K.I.A
Join Date: 08-2011
Posts: 64
Re: E6500,E3200,cdrw plextor,điện thoại....

lên............................
__________________
[B][SIZE="3"][I][COLOR="Blue"]Chuyên dây mạng Cat6[/COLOR][/I][/SIZE][/B]
[B][SIZE="3"][COLOR="DarkGreen"]LÊ VINH TUẤN[/COLOR][/SIZE][/B]
[B][I][SIZE="3"][COLOR="DarkOrange"]Nguyên quán: Thanh Trì huyện[/COLOR][/SIZE][/I][/B]
[B][SIZE="4"][COLOR="Red"]Di động: 0984.099.268[/COLOR][/SIZE][/B]
[B]Kho hàng: Cầu Tó [I](điểm cuối cùng sông Tô Lịch)[/I][/B]
Reply With Quote
  #17  
Old 30-03-2012, 23:41
minh2604's Avatar
Senior Member
Join Date: 08-2010
Posts: 359
Re: E6500,E3200,cdrw plextor,điện thoại....

.......................................
__________________
[B]Nothing[/B]
Reply With Quote
  #18  
Old 31-03-2012, 00:18
bazoka_is_me's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2011
Posts: 1,582
Re: E6500,E3200,cdrw plextor,điện thoại....

........................................
Reply With Quote
  #19  
Old 31-03-2012, 01:43
K.I.A
Join Date: 05-2011
Posts: 657
Re: E6500,E3200,cdrw plextor,điện thoại....

Úp phụ bác và ké một em E3200 giá cạnh tranh hơn chút!
__________________
[SIZE="4"][COLOR="Red"][SIZE="4"]Chuyên Bảo trì vệ sinh laptop!Nâng cấp laptop,hạ nhiệt VGA rời laptop!
Có dịch vụ đến tận nhà tại Hà nội!
http://vozforums.com/showthread.php?t=2669059&highlight=[/SIZE]
DĐ: 0916.605.033[/COLOR][/SIZE]
Reply With Quote
  #20  
Old 31-03-2012, 07:08
hiepgaa2's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2008
Posts: 328
Re: E6500,E3200,cdrw plextor,điện thoại....

Quote:
Originally Posted by nguyenminh_vtc View Post
Úp phụ bác và ké một em E3200 giá cạnh tranh hơn chút!
tk bác nhé
__________________
[CENTER][B][COLOR="Red"]HOTLINE: ™- 0977.75.85.35 - ™[/COLOR][/B][/CENTER]
[QUOTE][B]Topic dọn nhà: [I]https://forums.voz.vn/showthread.php?p=147936528#post147936528[/I][/B][/QUOTE]
[COLOR="Blue"][SIZE="3"]Link Shopee: https://shopee.vn/hiepgaa2[/SIZE][/COLOR]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 19:09.