Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #11  
Old 26-03-2012, 19:19
mrchutchut_dbp's Avatar
Senior Member
Join Date: 02-2009
Posts: 1,061
Re: Bán VGA GT440 và LCD Acer H203H 20 inch

up...................
__________________
[B][COLOR="Black"]" Gia đình là thứ quan trọng nhất .
Mọi điều khác có hay không có - KHÔNG QUAN TRỌNG . " [/COLOR][/B]
Reply With Quote
  #12  
Old 26-03-2012, 19:27
Senior Member
Join Date: 03-2010
Posts: 100
Re: Bán VGA GT440 và LCD Acer H203H 20 inch

Up phụ bác, lên lên lên.
Reply With Quote
  #13  
Old 26-03-2012, 19:39
dexom99's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2009
Posts: 1,977
Re: Bán VGA GT440 và LCD Acer H203H 20 inch

.......................
__________________
[SIZE="4"]I 'am position [/SIZE]
Reply With Quote
  #14  
Old 26-03-2012, 19:43
Sirius_Black's Avatar
K.I.A
Join Date: 03-2010
Posts: 2,349
Re: Bán VGA GT440 và LCD Acer H203H 20 inch

up...........................
Reply With Quote
  #15  
Old 26-03-2012, 19:56
kedoibom91's Avatar
K.I.A
Join Date: 08-2011
Posts: 604
Re: Bán VGA GT440 và LCD Acer H203H 20 inch

này thì đá đít bác này! rảnh qua hộ em cái nhé!
http://vozforums.com/showthread.php?t=2722733
Reply With Quote
  #16  
Old 26-03-2012, 20:18
Senior Member
Join Date: 09-2009
Posts: 118
Re: Bán VGA GT440 và LCD Acer H203H 20 inch

VGA có gạch đén 7h tối mai..sdt đẹp quá 9191
Reply With Quote
  #17  
Old 26-03-2012, 20:43
haclua's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 09-2010
Posts: 411
Re: Bán VGA GT440 và LCD Acer H203H 20 inch

lên cao cho mát nào ^^

http://vozforums.com/showthread.php?t=2724161
__________________
[COLOR="Green"][CENTER][SIZE="4"][I]Chỉ thiếu mỗi một người , trái đất hóa hoang vu ![/I][/SIZE][/CENTER][/COLOR]
Reply With Quote
  #18  
Old 26-03-2012, 21:00
nguyenhuu43's Avatar
K.I.A
Join Date: 03-2010
Posts: 1,364
Re: Bán VGA GT440 và LCD Acer H203H 20 inch

trả lễ
Reply With Quote
  #19  
Old 26-03-2012, 21:16
Junior Member
Join Date: 01-2011
Posts: 22
Re: Bán VGA GT440 và LCD Acer H203H 20 inch

đá đít nè
Reply With Quote
  #20  
Old 26-03-2012, 21:22
K.I.A
Join Date: 05-2011
Posts: 657
Re: Bán VGA GT440 và LCD Acer H203H 20 inch

Úp phụ!!!!!!!!!!!!!!!!!
__________________
[SIZE="4"][COLOR="Red"][SIZE="4"]Chuyên Bảo trì vệ sinh laptop!Nâng cấp laptop,hạ nhiệt VGA rời laptop!
Có dịch vụ đến tận nhà tại Hà nội!
http://vozforums.com/showthread.php?t=2669059&highlight=[/SIZE]
DĐ: 0916.605.033[/COLOR][/SIZE]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 03:17.