Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #11  
Old 22-03-2011, 17:58
Junior Member
Join Date: 11-2008
Posts: 18
Re: RAPOO >> Chuột, bàn phím, tai nghe không dây >> Ngon, bổ, rẻ

up cai cho ku nay @@
Reply With Quote
  #12  
Old 22-03-2011, 20:12
FreshWind.iGear's Avatar
K.I.A
Join Date: 01-2011
Posts: 11
Re: RAPOO >> Chuột, bàn phím, tai nghe không dây >> Ngon, bổ, rẻ

Quote:
Originally Posted by divogame View Post
Có khi tháng sau mau con 275k về chới game, nhưng mà không biết hiệu năng, độ nhạy cũng như độ oone định như thế nào, anh RV cho em xem cais
a yên tâm con này được khác nhiều bạn game thủ lựa chọn để chơi game rồi a ạ
ai cũng có cảm nhận sử dụng rất thoải mái, đô nhạy cao, tiện lợi với 5 nút và cả nút chỉnh DPI trên thân
__________________
[CENTER][B][COLOR="Red"][SIZE="4"]iGear[/COLOR] - Real men use real gears[/SIZE]
[I][COLOR="Green"]RAPOO >> Chuột, bàn phím, tai nghe không dây[/COLOR][/I][/B]
[COLOR="RoyalBlue"]Add: [B]Ngõ 244 (Ngõ Gốc Đề) - Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội[/B]
Y!M: [B]duong_tung_lam[/B] Cell phone: [B]090.444.7272[/B][/COLOR]
[I]http://muare.vn/f_87-LinhKien/3321893[/I][/CENTER]
Reply With Quote
  #13  
Old 22-03-2011, 21:10
K.I.A
Join Date: 05-2009
Posts: 115
Re: RAPOO >> Chuột, bàn phím, tai nghe không dây >> Ngon, bổ, rẻ

ngheo qua tra 400k ko lay ban di chuot ma ko mua dj
tjoi up giup huhubu
Reply With Quote
  #14  
Old 22-03-2011, 22:21
hiepgaa2's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2008
Posts: 328
Re: RAPOO >> Chuột, bàn phím, tai nghe không dây >> Ngon, bổ, rẻ

Up cho e lên đầu nữa nhé
http://vozforums.com/showthread.php?t=1789465
__________________
[CENTER][B][COLOR="Red"]HOTLINE: ™- 0977.75.85.35 - ™[/COLOR][/B][/CENTER]
[QUOTE][B]Topic dọn nhà: [I]https://forums.voz.vn/showthread.php?p=147936528#post147936528[/I][/B][/QUOTE]
[COLOR="Blue"][SIZE="3"]Link Shopee: https://shopee.vn/hiepgaa2[/SIZE][/COLOR]
Reply With Quote
  #15  
Old 22-03-2011, 22:23
Junior Member
Join Date: 11-2009
Posts: 19
Re: RAPOO >> Chuột, bàn phím, tai nghe không dây >> Ngon, bổ, rẻ

mua hàng nào mọi người! lên thôi!
Reply With Quote
  #16  
Old 22-03-2011, 23:38
Junior Member
Join Date: 09-2009
Posts: 8
Re: RAPOO >> Chuột, bàn phím, tai nghe không dây >> Ngon, bổ, rẻ

Up phu ban ne
Reply With Quote
  #17  
Old 23-03-2011, 08:06
Junior Member
Join Date: 11-2008
Posts: 18
Re: RAPOO >> Chuột, bàn phím, tai nghe không dây >> Ngon, bổ, rẻ

Up cho ku
Reply With Quote
  #18  
Old 23-03-2011, 11:05
hiepgaa2's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2008
Posts: 328
Re: RAPOO >> Chuột, bàn phím, tai nghe không dây >> Ngon, bổ, rẻ

Up cho e lên đầu nữa nhé
http://vozforums.com/showthread.php?t=1789465
__________________
[CENTER][B][COLOR="Red"]HOTLINE: ™- 0977.75.85.35 - ™[/COLOR][/B][/CENTER]
[QUOTE][B]Topic dọn nhà: [I]https://forums.voz.vn/showthread.php?p=147936528#post147936528[/I][/B][/QUOTE]
[COLOR="Blue"][SIZE="3"]Link Shopee: https://shopee.vn/hiepgaa2[/SIZE][/COLOR]
Reply With Quote
  #19  
Old 23-03-2011, 17:22
FreshWind.iGear's Avatar
K.I.A
Join Date: 01-2011
Posts: 11
Re: RAPOO >> Chuột, bàn phím, tai nghe không dây >> Ngon, bổ, rẻ

uppppppppppppppppppppppppppppp
__________________
[CENTER][B][COLOR="Red"][SIZE="4"]iGear[/COLOR] - Real men use real gears[/SIZE]
[I][COLOR="Green"]RAPOO >> Chuột, bàn phím, tai nghe không dây[/COLOR][/I][/B]
[COLOR="RoyalBlue"]Add: [B]Ngõ 244 (Ngõ Gốc Đề) - Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội[/B]
Y!M: [B]duong_tung_lam[/B] Cell phone: [B]090.444.7272[/B][/COLOR]
[I]http://muare.vn/f_87-LinhKien/3321893[/I][/CENTER]
Reply With Quote
  #20  
Old 23-03-2011, 17:33
Junior Member
Join Date: 11-2009
Posts: 19
Re: RAPOO >> Chuột, bàn phím, tai nghe không dây >> Ngon, bổ, rẻ

ủng hộ cái nào mọi người!
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 18:22.