![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#1891
|
||
|
||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Éo chi là cắt
__________________
[B][SIZE="4"][COLOR="Blue"]vOz FC HCM[/COLOR][/SIZE][/B] |
| dodo_141111 |
| View Public Profile |
| Find all posts by dodo_141111 |
|
#1892
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
|
|
#1893
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
đm các chú...dạo lày xoắn anh tung cả đít lên nhá...T7 lên sân a úp sọt từng chú
..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#1894
|
||
|
||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
__________________
[B][SIZE="4"][COLOR="Blue"]vOz FC HCM[/COLOR][/SIZE][/B] |
| dodo_141111 |
| View Public Profile |
| Find all posts by dodo_141111 |
|
#1895
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#1896
|
||
|
||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Nói gì đó
![]() Off iếc rốt cục là sao?! Để mìn còn lên lịch! Dạo này bận vl lun
__________________
[B][SIZE="4"][COLOR="Blue"]vOz FC HCM[/COLOR][/SIZE][/B] |
| dodo_141111 |
| View Public Profile |
| Find all posts by dodo_141111 |
|
#1897
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
tối T6 nha các chú..ai bận xếp hình thì xếp xong rồi đi..ai học thì cúp..
..tối 6h30 đón khách...10h tiệc tan.. địa chỉ ngày mai up đết ..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#1898
|
||
|
||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
![]() Gom tiền lẹ lẹ nha đại tỷ
__________________
[B][SIZE="4"][COLOR="Blue"]vOz FC HCM[/COLOR][/SIZE][/B] |
| dodo_141111 |
| View Public Profile |
| Find all posts by dodo_141111 |
|
#1899
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
khuyến cáo ko dắt theo vợ con...khuyến khích dắt theo em gái , em nuôi , em họ , chị họ..vs các thể loại chưa chồng
... ..lưu ý : mỗi ng ít nhất 100k
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#1900
|
||
|
||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
__________________
[B][SIZE="4"][COLOR="Blue"]vOz FC HCM[/COLOR][/SIZE][/B] |
| dodo_141111 |
| View Public Profile |
| Find all posts by dodo_141111 |
![]() |
|
|