Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Closed Thread
 
Thread Tools
  #1811  
Old 19-03-2011, 11:24
plot's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 11-2006
Posts: 12,122
Re: VOZFC's Training Camp 2011

Chiều nai mình nghỉ nhóa
  #1812  
Old 19-03-2011, 11:24
cherokee's Avatar
Senior Member
Join Date: 12-2007
Posts: 1,645
Re: VOZFC's Training Camp 2011

Quote:
Originally Posted by vtalinh View Post
Chieu nay minh se len
Iu thím zồi đêí

Quote:
Originally Posted by plot View Post
Chiều nai mình nghỉ nhóa
Uh
  #1813  
Old 19-03-2011, 12:26
tantrokiniem's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2009
Posts: 5,192
Re: VOZFC's Training Camp 2011

móa , mây đen thế ..

nhưng ko sao , đá mưa là sở trường vozFC ..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I]
[COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR]
Event & Teambuilding[/COLOR][/B]
//trinity.com.vn
  #1814  
Old 19-03-2011, 12:35
SeiferAlmasy's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2006
Posts: 5,913
Re: VOZFC's Training Camp 2011

Quote:
Originally Posted by tantrokiniem View Post
móa , mây đen thế ..

nhưng ko sao , đá mưa là sở trường vozFC ..
avatar xấu vãi hàng....
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B]
Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng
https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145
  #1815  
Old 19-03-2011, 12:40
tantrokiniem's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2009
Posts: 5,192
Re: VOZFC's Training Camp 2011

Quote:
Originally Posted by SeiferAlmasy View Post
avatar xấu vãi hàng....
nhìn đểu đểu ..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I]
[COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR]
Event & Teambuilding[/COLOR][/B]
//trinity.com.vn
  #1816  
Old 19-03-2011, 12:42
SeiferAlmasy's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2006
Posts: 5,913
Re: VOZFC's Training Camp 2011

Quote:
Originally Posted by tantrokiniem View Post
nhìn đểu đểu ..
nhìn ngu ngu...:">
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B]
Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng
https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145
  #1817  
Old 19-03-2011, 12:47
Jorge Campos's Avatar
Senior Member
Join Date: 01-2011
Posts: 455
Re: VOZFC's Training Camp 2011

moa mưa là húp cho hết
Chuẩn bị đá mà mây đen quá
__________________
[COLOR="Red"]MU vô địch[/COLOR],[COLOR="Blue"]AntiMU vô bịch[/COLOR]
  #1818  
Old 19-03-2011, 12:56
cherokee's Avatar
Senior Member
Join Date: 12-2007
Posts: 1,645
Re: VOZFC's Training Camp 2011

Còn sớm mà, tới giờ đá mưa là vừa đẹp
  #1819  
Old 19-03-2011, 13:17
bilun's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2009
Posts: 483
Re: VOZFC's Training Camp 2011

Quote:
Originally Posted by cherokee View Post
Còn sớm mà, tới giờ đá mưa là vừa đẹp
mưa thì mình chơi bóng ném
__________________
[RIGHT][COLOR="Silver"][COLOR="Gray"][B]tình yêu đó xin gọi tên bông hồng thủy tinh[/B][/COLOR][/COLOR][/RIGHT]
  #1820  
Old 19-03-2011, 13:23
cherokee's Avatar
Senior Member
Join Date: 12-2007
Posts: 1,645
Re: VOZFC's Training Camp 2011

Gò Vấp mưa lớn
Closed Thread

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 06:45.