![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#1791
|
|||
|
|||
|
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp
Vote ban má gâu
|
|
#1792
|
|||
|
|||
|
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp
__________________
[COLOR="SeaGreen"]vOzer[/COLOR] |
|
#1793
|
|||
|
|||
|
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp
Thím ấy làm cái gì thía ???
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#1794
|
|||
|
|||
|
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp
cái tội của thím ấy là làm em k biết thím ấy làm gì
thấy mấy tên kia vote ban nên hùa theo
__________________
[COLOR="SeaGreen"]vOzer[/COLOR] |
|
#1795
|
|||
|
|||
|
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp
Quote:
..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#1796
|
|||
|
|||
|
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp
Quote:
![]() @vụ lenka sao rồi chú em ???
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#1797
|
|||
|
|||
|
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp
Quote:
..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#1798
|
|||
|
|||
|
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp
Quote:
chả là gì nhưng vui, em í nói em í cần 1 bờ vai để than khóc và em đã giới thiệu pak ![]() đã có milaco ta đâu có sợ
__________________
[COLOR="SeaGreen"]vOzer[/COLOR] |
|
#1799
|
|||
|
|||
|
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp
Quote:
![]() Kèo đó ta đây đoán là mấy chú đã bị lừa tình hết.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#1800
|
|||
|
|||
|
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp
Quote:
![]() với lại k ham của lạ - tuân theo chế độ CƠM MỌI BỮA
__________________
[COLOR="SeaGreen"]vOzer[/COLOR] |
![]() |
|
|