Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1781  
Old 18-05-2010, 22:49
tantrokiniem's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2009
Posts: 5,192
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

đã đặt sân rồi...
@ Phi công : bợn thật là bựa ..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I]
[COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR]
Event & Teambuilding[/COLOR][/B]
//trinity.com.vn
Reply With Quote
  #1782  
Old 18-05-2010, 22:53
minzhu's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2007
Posts: 1,356
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Quote:
Originally Posted by tantrokiniem View Post
đã đặt sân rồi...
@ Phi công : bợn thật là bựa ..
Updated, mọi người liếc sơ qua 1 tí nhé
__________________
[i][b][COLOR="Blue"]N[/COLOR][COLOR="Black"]E[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]A[/COLOR][COLOR="Blue"]Z[/COLOR][COLOR="Black"]Z[/COLOR][COLOR="Blue"]U[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]I[/COLOR][/I][/B] [B][I]Voz fan cờ-lúp[/I][/B]
Reply With Quote
  #1783  
Old 18-05-2010, 22:57
tantrokiniem's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2009
Posts: 5,192
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

T7 này tròn 2 tháng thớt off ra đời ,T7 này chính thức chụp ảnh FC [ nếu có áo ] và T7 này có Kaka tiên nhân đến tham gia, anh em nào ko đi thì phí mất cơ hội ngắm Idol Voz ...
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I]
[COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR]
Event & Teambuilding[/COLOR][/B]
//trinity.com.vn
Reply With Quote
  #1784  
Old 18-05-2010, 23:07
plot's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 11-2006
Posts: 12,122
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Có dzụ chụp hình nữa à
Reply With Quote
  #1785  
Old 18-05-2010, 23:08
7UP's Avatar
7UP 7UP is offline
Senior Member
Join Date: 08-2009
Posts: 3,044
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Hum đó mà ko có quần ao, anh em mặc quần sip với cởi trần cho nó tăng thêm độ bựa
Reply With Quote
  #1786  
Old 18-05-2010, 23:10
plot's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 11-2006
Posts: 12,122
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Quote:
Originally Posted by 7UP View Post
Hum đó mà ko có quần ao, anh em mặc quần sip với cởi trần cho nó tăng thêm độ bựa
Chắc lão kaka sẽ ko để cho chú phải mặc sịp 1 mình đâu
Reply With Quote
  #1787  
Old 18-05-2010, 23:17
ZzLoveRainzZ's Avatar
Junior Member
Join Date: 05-2010
Posts: 3
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

ủa đang kí áo ở đâu vậy mọi người.
Reply With Quote
  #1788  
Old 18-05-2010, 23:25
minzhu's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2007
Posts: 1,356
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Quote:
Originally Posted by ZzLoveRainzZ View Post
ủa đang kí áo ở đâu vậy mọi người.
Xem post#1
__________________
[i][b][COLOR="Blue"]N[/COLOR][COLOR="Black"]E[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]A[/COLOR][COLOR="Blue"]Z[/COLOR][COLOR="Black"]Z[/COLOR][COLOR="Blue"]U[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]I[/COLOR][/I][/B] [B][I]Voz fan cờ-lúp[/I][/B]
Reply With Quote
  #1789  
Old 19-05-2010, 00:00
gâu_'s Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 04-2009
Posts: 9,942
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Quote:
Originally Posted by ZzLoveRainzZ View Post
ủa đang kí áo ở đâu vậy mọi người.
vào thớt này điền nick đăng ký nha bạn
http://vozforums.com/showthread.php?...12&page=25
__________________
--
Reply With Quote
  #1790  
Old 19-05-2010, 00:01
minzhu's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2007
Posts: 1,356
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Quote:
Originally Posted by gâu_ View Post
vào thớt này điền nick đăng ký nha bạn
http://vozforums.com/showthread.php?...12&page=25
Vote ban ngay lập tức tên này
__________________
[i][b][COLOR="Blue"]N[/COLOR][COLOR="Black"]E[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]A[/COLOR][COLOR="Blue"]Z[/COLOR][COLOR="Black"]Z[/COLOR][COLOR="Blue"]U[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]I[/COLOR][/I][/B] [B][I]Voz fan cờ-lúp[/I][/B]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 06:17.