Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #17691  
Old 30-04-2014, 19:33
brockyshop's Avatar
K.I.A
Join Date: 12-2012
Posts: 399
Re: CLB bóng đá vOz TPHCM - VozFC TPHCM

I raq đá hay quá
__________________
[B][COLOR="Lime"]B[/COLOR][COLOR="Lime"]R[/COLOR][COLOR="Red"]O[/COLOR][COLOR="DarkOrange"]C[/COLOR][COLOR="Blue"]K[/COLOR][COLOR="Purple"]Y[/COLOR][COLOR="Magenta"]S[/COLOR][COLOR="Green"]H[/COLOR][COLOR="YellowGreen"]O[/COLOR][COLOR="Sienna"]P[/COLOR][/B]-[B][COLOR="RoyalBlue"]Áo thun teen NAM NỮ,Áo cặp cực kool[/COLOR][/B]
Cần mua DDR2 2Gb 800
http://vozforums.com/showthread.php?t=3760867
Reply With Quote
  #17692  
Old 30-04-2014, 19:34
tantrokiniem's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2009
Posts: 5,192
Re: CLB bóng đá vOz TPHCM - VozFC TPHCM

VN hôm nay toàn sút xa ..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I]
[COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR]
Event & Teambuilding[/COLOR][/B]
//trinity.com.vn
Reply With Quote
  #17693  
Old 30-04-2014, 19:44
plot's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 11-2006
Posts: 12,122
Re: CLB bóng đá vOz TPHCM - VozFC TPHCM

VN đá như cứt, có khi còn thua thằng Indo
Reply With Quote
  #17694  
Old 30-04-2014, 19:51
brockyshop's Avatar
K.I.A
Join Date: 12-2012
Posts: 399
Re: CLB bóng đá vOz TPHCM - VozFC TPHCM

gôn iraq chấn thương mà chụp vẫn tởm
__________________
[B][COLOR="Lime"]B[/COLOR][COLOR="Lime"]R[/COLOR][COLOR="Red"]O[/COLOR][COLOR="DarkOrange"]C[/COLOR][COLOR="Blue"]K[/COLOR][COLOR="Purple"]Y[/COLOR][COLOR="Magenta"]S[/COLOR][COLOR="Green"]H[/COLOR][COLOR="YellowGreen"]O[/COLOR][COLOR="Sienna"]P[/COLOR][/B]-[B][COLOR="RoyalBlue"]Áo thun teen NAM NỮ,Áo cặp cực kool[/COLOR][/B]
Cần mua DDR2 2Gb 800
http://vozforums.com/showthread.php?t=3760867
Reply With Quote
  #17695  
Old 30-04-2014, 19:54
plot's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 11-2006
Posts: 12,122
Re: CLB bóng đá vOz TPHCM - VozFC TPHCM

Thằng gôn iraq như thằng dở
Reply With Quote
  #17696  
Old 30-04-2014, 20:09
brockyshop's Avatar
K.I.A
Join Date: 12-2012
Posts: 399
Re: CLB bóng đá vOz TPHCM - VozFC TPHCM

đùa với iraq à
__________________
[B][COLOR="Lime"]B[/COLOR][COLOR="Lime"]R[/COLOR][COLOR="Red"]O[/COLOR][COLOR="DarkOrange"]C[/COLOR][COLOR="Blue"]K[/COLOR][COLOR="Purple"]Y[/COLOR][COLOR="Magenta"]S[/COLOR][COLOR="Green"]H[/COLOR][COLOR="YellowGreen"]O[/COLOR][COLOR="Sienna"]P[/COLOR][/B]-[B][COLOR="RoyalBlue"]Áo thun teen NAM NỮ,Áo cặp cực kool[/COLOR][/B]
Cần mua DDR2 2Gb 800
http://vozforums.com/showthread.php?t=3760867
Reply With Quote
  #17697  
Old 30-04-2014, 20:35
tantrokiniem's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2009
Posts: 5,192
Re: CLB bóng đá vOz TPHCM - VozFC TPHCM

móa..2 bàn đều do phản lưới ..

đã vậy gặp thằng GK Iraq tiến hóa chưa trọn vẹn nữa ..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I]
[COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR]
Event & Teambuilding[/COLOR][/B]
//trinity.com.vn
Reply With Quote
  #17698  
Old 30-04-2014, 20:50
brockyshop's Avatar
K.I.A
Join Date: 12-2012
Posts: 399
Re: CLB bóng đá vOz TPHCM - VozFC TPHCM

móa thằng gôn irraq nó dị hợm quá
ục ịch mà chụp lỳ đòn vãi
__________________
[B][COLOR="Lime"]B[/COLOR][COLOR="Lime"]R[/COLOR][COLOR="Red"]O[/COLOR][COLOR="DarkOrange"]C[/COLOR][COLOR="Blue"]K[/COLOR][COLOR="Purple"]Y[/COLOR][COLOR="Magenta"]S[/COLOR][COLOR="Green"]H[/COLOR][COLOR="YellowGreen"]O[/COLOR][COLOR="Sienna"]P[/COLOR][/B]-[B][COLOR="RoyalBlue"]Áo thun teen NAM NỮ,Áo cặp cực kool[/COLOR][/B]
Cần mua DDR2 2Gb 800
http://vozforums.com/showthread.php?t=3760867
Reply With Quote
  #17699  
Old 30-04-2014, 20:53
tantrokiniem's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2009
Posts: 5,192
Re: CLB bóng đá vOz TPHCM - VozFC TPHCM

Cani nên coi đó là tấm gương nha ..

lại có 1 HLV sắp mất việc ..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I]
[COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR]
Event & Teambuilding[/COLOR][/B]
//trinity.com.vn
Reply With Quote
  #17700  
Old 30-04-2014, 20:57
Rain ... Rain's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 09-2011
Posts: 1,661
Re: CLB bóng đá vOz TPHCM - VozFC TPHCM

Douma, cơ hội mà éo ăn, thua lại lãng nhách
__________________
[COLOR="Red"][SIZE="4"]No.25 vOz FC Sài Gòn[/SIZE][/COLOR]
[RIGHT][COLOR="Blue"][SIZE="4"]Banh đi, người ở lại[/SIZE][/COLOR][/RIGHT]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 06:37.