Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1541  
Old 14-05-2010, 21:07
kooden's Avatar
Senior Member
Join Date: 04-2010
Posts: 1,421
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Quote:
Originally Posted by tantrokiniem View Post
Update lai cai name : BILAI
bị lãi đó mờ
__________________
[COLOR="SeaGreen"]vOzer[/COLOR]
Reply With Quote
  #1542  
Old 14-05-2010, 21:08
tantrokiniem's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2009
Posts: 5,192
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Quote:
Originally Posted by kooden View Post
bị lãi đó mờ
hố hố..chắc anh phải gửi cái thớt ngoài kia cho vợ chú quá :">...
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I]
[COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR]
Event & Teambuilding[/COLOR][/B]
//trinity.com.vn
Reply With Quote
  #1543  
Old 14-05-2010, 21:10
kooden's Avatar
Senior Member
Join Date: 04-2010
Posts: 1,421
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Quote:
Originally Posted by tantrokiniem View Post
hố hố..chắc anh phải gửi cái thớt ngoài kia cho vợ chú quá :">...
mày coi chừng số mấy con rau cũng tới tay vợ mài
__________________
[COLOR="SeaGreen"]vOzer[/COLOR]
Reply With Quote
  #1544  
Old 14-05-2010, 21:17
SeiferAlmasy's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2006
Posts: 5,913
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Thớt này toàn thấy bị off......
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B]
Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng
https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145
Reply With Quote
  #1545  
Old 14-05-2010, 21:18
kooden's Avatar
Senior Member
Join Date: 04-2010
Posts: 1,421
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Quote:
Originally Posted by SeiferAlmasy View Post
Thớt này toàn thấy bị off......
là sao pa
__________________
[COLOR="SeaGreen"]vOzer[/COLOR]
Reply With Quote
  #1546  
Old 14-05-2010, 21:19
tantrokiniem's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2009
Posts: 5,192
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Quote:
Originally Posted by kooden View Post
là sao pa
off topic - t8m ngoài lùông...

ê lấy file excel ko ..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I]
[COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR]
Event & Teambuilding[/COLOR][/B]
//trinity.com.vn
Reply With Quote
  #1547  
Old 14-05-2010, 21:20
SeiferAlmasy's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2006
Posts: 5,913
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Quote:
Originally Posted by tantrokiniem View Post
off topic - t8m ngoài lùông...

ê lấy file excel ko ..
Mà bắt đầu mọi chuyện thường là do chú này ko...
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B]
Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng
https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145
Reply With Quote
  #1548  
Old 14-05-2010, 21:21
kooden's Avatar
Senior Member
Join Date: 04-2010
Posts: 1,421
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Quote:
Originally Posted by tantrokiniem View Post
off topic - t8m ngoài lùông...

ê lấy file excel ko ..
mẹ, cái này trong luồng chắc

(gởi đi ku )
__________________
[COLOR="SeaGreen"]vOzer[/COLOR]
Reply With Quote
  #1549  
Old 14-05-2010, 21:21
7UP's Avatar
7UP 7UP is offline
Senior Member
Join Date: 08-2009
Posts: 3,044
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Quote:
Originally Posted by kooden View Post
là sao pa
Là những post như thế này này

Mới đi đá với forums ict24h.net về, đá sân Phú thọ, sân gì gồ ghề thấy ghê, mà lại còn 300k/h nữa chứ
Reply With Quote
  #1550  
Old 14-05-2010, 21:21
minzhu's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2007
Posts: 1,356
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Quote:
Originally Posted by tantrokiniem View Post
càng gần CK C1 càng hổ puma nhỉ
Hẹn ngày mai giải quyết nhé

@Cái list đã kết rồi nhá
__________________
[i][b][COLOR="Blue"]N[/COLOR][COLOR="Black"]E[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]A[/COLOR][COLOR="Blue"]Z[/COLOR][COLOR="Black"]Z[/COLOR][COLOR="Blue"]U[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]I[/COLOR][/I][/B] [B][I]Voz fan cờ-lúp[/I][/B]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 05:30.