Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1391  
Old 11-05-2010, 11:01
SeiferAlmasy's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2006
Posts: 5,913
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Quote:
Originally Posted by plot View Post
Wần trắng nha
Áo trắng rồi còn quần trắng nữa........
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B]
Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng
https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145
Reply With Quote
  #1392  
Old 11-05-2010, 11:03
7UP's Avatar
7UP 7UP is offline
Senior Member
Join Date: 08-2009
Posts: 3,044
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Làm riêng cho bợn phi công cái quần xì màu trắng cho bơn ý gợi cảm
Reply With Quote
  #1393  
Old 11-05-2010, 11:05
plot's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 11-2006
Posts: 12,122
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Quote:
Originally Posted by SeiferAlmasy View Post
Áo trắng rồi còn quần trắng nữa........
Có ai cấm áo trắng phải quần # trắng ko
Reply With Quote
  #1394  
Old 11-05-2010, 11:06
tantrokiniem's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2009
Posts: 5,192
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

các chú mờ ý kiến anh đặt quần trắng đi kèm sịp đỏ in hình Puma ngay azz thì đừng khóc nhé ..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I]
[COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR]
Event & Teambuilding[/COLOR][/B]
//trinity.com.vn
Reply With Quote
  #1395  
Old 11-05-2010, 12:01
minzhu's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2007
Posts: 1,356
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

post#1 updated
__________________
[i][b][COLOR="Blue"]N[/COLOR][COLOR="Black"]E[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]A[/COLOR][COLOR="Blue"]Z[/COLOR][COLOR="Black"]Z[/COLOR][COLOR="Blue"]U[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]I[/COLOR][/I][/B] [B][I]Voz fan cờ-lúp[/I][/B]
Reply With Quote
  #1396  
Old 11-05-2010, 12:16
baolong0906's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2009
Posts: 179
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Cho mình hỏi mấy mẫu áo mấy chú đang nói xem ở đâu vậy.......
__________________
[CENTER][B][SIZE="4"][SIZE="4"][COLOR="Red"]L[/COLOR][COLOR="Blue"]o[/COLOR][COLOR="DarkOrange"]c[/COLOR][COLOR="Cyan"]o[/COLOR][COLOR="DarkGreen"]m[/COLOR][COLOR="Black"]a[/COLOR][COLOR="Silver"]m[/COLOR][COLOR="Pink"]o[/COLOR][COLOR="DarkRed"]2[/COLOR][COLOR="Yellow"]3[/COLOR][/SIZE][/SIZE][/B][/CENTER]
Reply With Quote
  #1397  
Old 11-05-2010, 12:18
tantrokiniem's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2009
Posts: 5,192
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

page 91 .
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I]
[COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR]
Event & Teambuilding[/COLOR][/B]
//trinity.com.vn
Reply With Quote
  #1398  
Old 11-05-2010, 12:47
baolong0906's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2009
Posts: 179
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

ủa mà rốt cuộc lấy mẫu nào thế mấy chú.........
__________________
[CENTER][B][SIZE="4"][SIZE="4"][COLOR="Red"]L[/COLOR][COLOR="Blue"]o[/COLOR][COLOR="DarkOrange"]c[/COLOR][COLOR="Cyan"]o[/COLOR][COLOR="DarkGreen"]m[/COLOR][COLOR="Black"]a[/COLOR][COLOR="Silver"]m[/COLOR][COLOR="Pink"]o[/COLOR][COLOR="DarkRed"]2[/COLOR][COLOR="Yellow"]3[/COLOR][/SIZE][/SIZE][/B][/CENTER]
Reply With Quote
  #1399  
Old 11-05-2010, 12:55
7UP's Avatar
7UP 7UP is offline
Senior Member
Join Date: 08-2009
Posts: 3,044
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Quote:
Originally Posted by baolong0906 View Post
ủa mà rốt cuộc lấy mẫu nào thế mấy chú.........
Lấy mẫu chuẩn bị đặt làm áo

119
Reply With Quote
  #1400  
Old 11-05-2010, 13:35
tantrokiniem's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2009
Posts: 5,192
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

ông bảo long này đá với anh em mềnh bao h chưa ta ....
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I]
[COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR]
Event & Teambuilding[/COLOR][/B]
//trinity.com.vn
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 19:33.