Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #131  
Old 04-01-2015, 20:27
Bac Si Vo Danh's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 03-2013
Posts: 6,790
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...

Cái +1 thì chắc em chỉnh trong code của voz rainbow là xong
__________________
[QUOTE=Mr.2]Con người có thể mất đi nam tính có thể mất đi nữ tính... nhưng đừng đánh mất nhân tính[/QUOTE]
Reply With Quote
  #132  
Old 04-01-2015, 20:29
kataly56's Avatar
K.I.A
Join Date: 07-2010
Posts: 3,723
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...

@thím hero
quick quote của bác sau khi post xong, tắt hẳn thớt đi nhưng khi vào lại nó vẫn còn dấu đỏ đánh dấu đỏ multi quote :(

Quote:
Originally Posted by Bac Si Vo Danh View Post
Cái +1 thì chắc em chỉnh trong code của voz rainbow là xong
Có script mới thím update lên #1 luôn nhé
Reply With Quote
  #133  
Old 04-01-2015, 20:33
idmresettrial's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2014
Posts: 9,420
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...

Quote:
Originally Posted by kataly56 View Post
Bác cho thêm trang http://phienbanmoi.com/home/ vào nữa nhé
ok, đã thêm. Thím update đi.
__________________
[I][SIZE="1"][COLOR="#777"][B][COLOR="333"]~ Mindfulness[/COLOR][/B] is the energy of being aware and awake to the present moment. It is the continuous practice of touching life deeply in every moment of daily life. To be mindful is to be truly alive, present and at one with those around you and with what you are doing.[/COLOR][/SIZE][/I]
Reply With Quote
  #134  
Old 04-01-2015, 20:34
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2011
Posts: 5,723
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...

Quote:
Originally Posted by kataly56 View Post
@thím hero
quick quote của bác sau khi post xong, tắt hẳn thớt đi nhưng khi vào lại nó vẫn còn dấu đỏ đánh dấu đỏ multi quote :(



Có script mới thím update lên #1 luôn nhé
Em làm cái nút Del đó làm gì hở thím Hay là muốn post xong tự del quotes?
__________________
[QUOTE]
[B]VOZ extension[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=6360673[/COLOR][/I]
[B]FMSF 2 - Chặn quảng cáo VN[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=4083932[/COLOR][/I]
[/QUOTE]
Reply With Quote
  #135  
Old 04-01-2015, 20:59
kataly56's Avatar
K.I.A
Join Date: 07-2010
Posts: 3,723
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...

Quote:
Originally Posted by theheroofvn View Post
Em làm cái nút Del đó làm gì hở thím Hay là muốn post xong tự del quotes?
Đúng ý em đó bác
Mà em thấy bản smiles bác làm riêng cho tay bác sĩ, có nút bật tắt emo lại hay đó
Reply With Quote
  #136  
Old 04-01-2015, 21:19
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2011
Posts: 5,723
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...

Quote:
Originally Posted by kataly56 View Post
Đúng ý em đó bác
Mà em thấy bản smiles bác làm riêng cho tay bác sĩ, có nút bật tắt emo lại hay đó

OK. Vậy thím qua xin thím ấy đi
__________________
[QUOTE]
[B]VOZ extension[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=6360673[/COLOR][/I]
[B]FMSF 2 - Chặn quảng cáo VN[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=4083932[/COLOR][/I]
[/QUOTE]
Reply With Quote
  #137  
Old 04-01-2015, 21:23
luxury1809's Avatar
Senior Member
Join Date: 01-2012
Posts: 1,479
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...

có thêm cái để vọc rồi
__________________
[CENTER][B]Âm nhạc là tinh thần của một dân tộc
Nghệ thuật vô bờ bến và không giai cấp[/B][/CENTER]
[RIGHT][I]Nam Phong[/I][/RIGHT]
Reply With Quote
  #138  
Old 04-01-2015, 21:27
kataly56's Avatar
K.I.A
Join Date: 07-2010
Posts: 3,723
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...

Quote:
Originally Posted by idmresettrial View Post
ok, đã thêm. Thím update đi.
Cảm ơn thím.
Ah còn một trang nước ngoài này nữa.
http://acer-a500.ru/

Quote:
Originally Posted by theheroofvn View Post
OK. Vậy thím qua xin thím ấy đi
Em dùng thử rồi nhưng chỉ tiện khi dùng touchpad chứ dùng chuột thì scroll hay hơn
Reply With Quote
  #139  
Old 04-01-2015, 21:33
Vulong112's Avatar
K.I.A
Join Date: 01-2014
Posts: 51
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...

thớt tiềm năng
Reply With Quote
  #140  
Old 04-01-2015, 21:34
Senior Member
Join Date: 09-2013
Posts: 1,520
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...

pác ơi sao cái up ảnh nhanh mà nó up k đc thể, cứ báo là không thể up, chọn tất cả các host lun rồi
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 16:29.