Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #121  
Old 13-07-2007, 17:23
EXT EXT is offline
Senior Member
Join Date: 02-2007
Posts: 753
Re: Review: Expo 2007

Quote:
Originally Posted by Minh-Trí
Hình mờ quá :( còn mấy tấm kia đâu up luôn đi
chụp bằng N 1110i mừh...
__________________
[COLOR="DeepSkyBlue"][B]HP Premium Store[/B][/COLOR]
[B]HCM:[/B] HP Service Center37, Tú Xương, Quận 3, TPHCM -[B] HN: [/B]521 Kim Ma, Ba Dinh, Ha noi
[B][COLOR="DeepSkyBlue"]Hotline[/COLOR][/B] 1800 588898(Miễn Phí) - 0938 333 105 - [B][COLOR="DeepSkyBlue"]skype[/COLOR][/B]: anhhuan_server.
Reply With Quote
  #122  
Old 13-07-2007, 19:34
foggyflute's Avatar
Thiếu Protein
Join Date: 10-2006
Posts: 5,796
Re: Review: Expo 2007

/mylove
1 em hitachi này

em này cũng hitachi nhưng mắc cỡ hổng chịu chụp

Sanyo


LG

Comax


ko nhớ nữa


mắc cỡ tập 2

ko nhớ tiếp
__________________
[I][COLOR="SlateGray"]Không cần clone nick để cãi nhau - [B]U MAD?[/B][/COLOR][/I]
Reply With Quote
  #123  
Old 13-07-2007, 19:36
foggyflute's Avatar
Thiếu Protein
Join Date: 10-2006
Posts: 5,796
Re: Review: Expo 2007

/mylove
Hàng nhà (giagabyte)

Brother

FPT

chỗ này ko có em nào nên chụp tạm cái này

Lại quên


Kíngton

AOC

ITC ngườixìgòn


Gaylord (j/k)
__________________
[I][COLOR="SlateGray"]Không cần clone nick để cãi nhau - [B]U MAD?[/B][/COLOR][/I]
Reply With Quote
  #124  
Old 13-07-2007, 19:37
isa's Avatar
isa isa is offline
Hồng Sơn
Join Date: 07-2006
Posts: 53,657
Re: Review: Expo 2007

Quote:
Originally Posted by foggyflute
/mylove
hàng về
đâu đâu
Reply With Quote
  #125  
Old 13-07-2007, 19:38
bemeoa7's Avatar
mèo già gian ác
Join Date: 07-2006
Posts: 7,511
Re: Review: Expo 2007

thì up xong post 1 lần chứ việc gì cứ fải post xí chỗ nhỉ
__________________
[I][CENTER][SIZE="2"]
[COLOR="DarkRed"]Tình chỉ đẹp khi quần chưa cởi... [/COLOR][/SIZE][/CENTER][/I]
Reply With Quote
  #126  
Old 13-07-2007, 19:44
foggyflute's Avatar
Thiếu Protein
Join Date: 10-2006
Posts: 5,796
Re: Review: Expo 2007

/mylove
sợ mấy cha luôn, post xong rồi đó
__________________
[I][COLOR="SlateGray"]Không cần clone nick để cãi nhau - [B]U MAD?[/B][/COLOR][/I]
Reply With Quote
  #127  
Old 13-07-2007, 19:48
raphael's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2007
Posts: 988
Re: Review: Expo 2007

Quote:
em này ở hàng nào thế,nhìn thằng ko biết ra sao nhỉ
em GIga cũng xinh gúm
Reply With Quote
  #128  
Old 13-07-2007, 19:49
bemeoa7's Avatar
mèo già gian ác
Join Date: 07-2006
Posts: 7,511
Re: Review: Expo 2007

ước gì thấy hình
__________________
[I][CENTER][SIZE="2"]
[COLOR="DarkRed"]Tình chỉ đẹp khi quần chưa cởi... [/COLOR][/SIZE][/CENTER][/I]
Reply With Quote
  #129  
Old 13-07-2007, 19:51
foggyflute's Avatar
Thiếu Protein
Join Date: 10-2006
Posts: 5,796
Re: Review: Expo 2007

Quote:
Originally Posted by bemeoa7
ước gì thấy hình
/mylove
what
__________________
[I][COLOR="SlateGray"]Không cần clone nick để cãi nhau - [B]U MAD?[/B][/COLOR][/I]
Reply With Quote
  #130  
Old 13-07-2007, 19:58
bemeoa7's Avatar
mèo già gian ác
Join Date: 07-2006
Posts: 7,511
Re: Review: Expo 2007

Quote:
Originally Posted by foggyflute
/mylove
what
là hem thấy gì hết , down về cũng ko dc
__________________
[I][CENTER][SIZE="2"]
[COLOR="DarkRed"]Tình chỉ đẹp khi quần chưa cởi... [/COLOR][/SIZE][/CENTER][/I]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 05:43.