![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#121
|
|||
|
|||
|
Re: Voz Hải Phòng đi offline cho biết mặt anh em nhỉ :D
Đúng rồi, không có nhìu người nên cố gắng bố trí làm sao đi đủ.
|
| matrixcosmos |
| View Public Profile |
| Find all posts by matrixcosmos |
|
#122
|
|||
|
|||
|
Re: Voz Hải Phòng đi offline cho biết mặt anh em nhỉ :D
cả ngày chủ nhật mọi người có việc hết rùi à
em nghĩ chịu nắng một tí đi ban ngày cho tiện
__________________
[B][COLOR="RoyalBlue"][I]"Why do we fall? So we can learn how to pick ourselves up."[/I][/COLOR][/B] |
| alexalexoe |
| View Public Profile |
| Find all posts by alexalexoe |
|
#123
|
|||
|
|||
|
Re: Voz Hải Phòng đi offline cho biết mặt anh em nhỉ :D
học hành là phụ, cúp hết đi ... tui quê HP, hôm nào ra là anh em phải off với tui 1 bữa nhá
__________________
[I][COLOR="SlateGray"]Không cần clone nick để cãi nhau - [B]U MAD?[/B][/COLOR][/I] |
| foggyflute |
| View Public Profile |
| Find all posts by foggyflute |
|
#124
|
|||
|
|||
|
Re: Voz Hải Phòng đi offline cho biết mặt anh em nhỉ :D
Quote:
/Học hành là chuyện lớn, chơi bời là chuyện nhỏ. Chuyện nhỏ mà chưa làm đc thì đừng nghĩ đến làm chuyện lớn/ |
| matrixcosmos |
| View Public Profile |
| Find all posts by matrixcosmos |
|
#125
|
|||
|
|||
|
Re: Voz Hải Phòng đi offline cho biết mặt anh em nhỉ :D
Quote:
__________________
[B][COLOR="DarkOrchid"][SIZE="3"]Good Morning [/SIZE][/COLOR][/B] |
|
#126
|
|||
|
|||
|
Re: Voz Hải Phòng đi offline cho biết mặt anh em nhỉ :D
Quote:
__________________
[B][COLOR="RoyalBlue"][I]"Why do we fall? So we can learn how to pick ourselves up."[/I][/COLOR][/B] |
| alexalexoe |
| View Public Profile |
| Find all posts by alexalexoe |
|
#127
|
|||
|
|||
|
Re: Voz Hải Phòng đi offline cho biết mặt anh em nhỉ :D
Quote:
/Alê xa xun xoe: không chơi bời tâm trí đâu mà học? |
| matrixcosmos |
| View Public Profile |
| Find all posts by matrixcosmos |
|
#128
|
|||
|
|||
|
Re: Voz Hải Phòng đi offline cho biết mặt anh em nhỉ :D
Quote:
__________________
[B][COLOR="Red"]Offline VOZ Hải Phòng lần 3[/COLOR][/B] [url]http://vozforums.com/showthread.php?p=1879586#post1879586[/url] |
|
#129
|
|||
|
|||
|
Re: Voz Hải Phòng đi offline cho biết mặt anh em nhỉ :D
hic cái tên của em mọi người đọc hay quá
, mỗi người một kiểu, em chưa biết đọc là gì
__________________
[B][COLOR="RoyalBlue"][I]"Why do we fall? So we can learn how to pick ourselves up."[/I][/COLOR][/B] |
| alexalexoe |
| View Public Profile |
| Find all posts by alexalexoe |
|
#130
|
|||
|
|||
|
Re: Voz Hải Phòng đi offline cho biết mặt anh em nhỉ :D
Quote:
|
| matrixcosmos |
| View Public Profile |
| Find all posts by matrixcosmos |
![]() |
|
|