![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#1111
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
1. avason và những người bạn
|
|
#1112
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
2. Lụi + thằng bợn
..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#1113
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
3. Plot's team
|
|
#1114
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
4. 7up đá với mấy thằng bạn
|
|
#1115
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Thằng nào cũng có bè phái hết.
5. Seifer chấp phần còn lại.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#1116
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
đứa nào kiếm gái lên đi
..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#1117
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
![]() edit: 4 +5 : 7up và thằng chân 2 hàng
|
|
#1118
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
7. Kendu và một mình kendu :">
__________________
[COLOR="Red"]vOz Fc Sài Thành - Striker 10[/COLOR] |
|
#1119
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
brazil thua rồi, chán quá các bác ợ
__________________
[CODE][B][SIZE="3"]fb.com/sacxiaomi[/SIZE][/B] [SIZE="3"][B]Sạc dự phòng Xiaomi chính hãng - Ship tận giường[/B][/SIZE][/CODE] |
|
#1120
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Chán quá, mềnh ở nhà lun ko đá đâu
|
![]() |
|
|