![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#1091
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Tau thích nằm trên
|
|
#1092
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Có trên thì phải có dưới chớ.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#1093
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
dưới cũng phê lắm các ku ah
..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#1094
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Mấy vụ cá độ lên phường rồi , dời địa điểm vô đây thôi
|
| vu_quan0508 |
| View Public Profile |
| Find all posts by vu_quan0508 |
|
#1095
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Thang nao toi roi thi len tren ngoi nha. Tao dang ngoi o duoi...:d
sry on fone |
|
#1096
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
tau về dzồi nà
..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#1097
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Chém gió nhiều vcl.............
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#1098
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
đi đc 5 mạng, lần sau éo rủ nữa
|
|
#1099
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
bậy ... lần sau phải rủ nữa vì chỉ có 5 mạng
__________________
[COLOR="Red"]vOz Fc Sài Thành - Striker 10[/COLOR] |
|
#1100
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Tau về roài tụi bây à
|
![]() |
|
|