Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Closed Thread
 
Thread Tools
  #101  
Old 14-07-2007, 18:52
UltraDurable2's Avatar
Junior Member
Join Date: 07-2007
Posts: 5
Re: Offline voz miền Nam - VN ComputerElectronics World Expo 2007

Cho mình 1 dé nhé, đại hội anh hùng sao thiếu mình được,hehe, xem cho biết với người ta chứ.
  #102  
Old 14-07-2007, 18:59
beatlemania's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2006
Posts: 2,080
Re: Offline voz miền Nam - VN ComputerElectronics World Expo 2007

Bỏ mịa rồi, chiều lên expo làm 1 ly nước cam ở canteen... Thế là giờ ngồi ôm bụng 10 phút vào wc 1 lần, khỏi đi đú điếc gì nữa luôn
__________________
AKG K171ST + HD 595 + Littmann :x :x
Pentax K20D + 50 1.4 + Metz 48 AF1
  #103  
Old 14-07-2007, 19:48
Kuang2's Avatar
Dẫn đao tự cung ...
Join Date: 07-2006
Posts: 5,823
Re: Offline voz miền Nam - VN ComputerElectronics World Expo 2007

hiện tại Kuang2 đang ở hiện trường, rất là đông vui, tiếc là chưa thật đông. Sẽ có lại bài tường thuật + chụp ảnh
__________________
[CENTER]
[COLOR="Red"][B]Dance[/B][/COLOR] [COLOR="RoyalBlue"][I]like no one is watching[/I][/COLOR]/[COLOR="Red"][B]Love[/B][/COLOR] [COLOR="MediumTurquoise"][I]like you've never been hurt[/I][/COLOR]/[COLOR="Red"][B]Sing[/B][/COLOR] [COLOR="Lime"][I]like no one is listening[/I][/COLOR]/[COLOR="Red"][B]Live[/B][/COLOR] [COLOR="DarkOrchid"][I]like it's heaven on Earth [/I][/COLOR]

[/CENTER]
  #104  
Old 14-07-2007, 21:55
leo493's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2006
Posts: 1,764
Re: Offline voz miền Nam - VN ComputerElectronics World Expo 2007

đã chui vào trogn đó ròi cơ àh
__________________
[CENTER][SIZE="2"]
[B][COLOR="Blue"]LeTran Group[/COLOR][/B][/SIZE][/CENTER]
[U][CENTER][SIZE="2"][COLOR="Red"]http://www.letran-group.com/[/COLOR][/SIZE][/CENTER][/U][U][CENTER][SIZE="2"][COLOR="Red"]http://www.xedulich.net | http://www.inletran.com/[/COLOR][/SIZE][/CENTER][/U]
  #105  
Old 14-07-2007, 22:07
bemeoa7's Avatar
mèo già gian ác
Join Date: 07-2006
Posts: 7,511
Re: Offline voz miền Nam - VN ComputerElectronics World Expo 2007

vừa đi bay về
__________________
[I][CENTER][SIZE="2"]
[COLOR="DarkRed"]Tình chỉ đẹp khi quần chưa cởi... [/COLOR][/SIZE][/CENTER][/I]
Closed Thread

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 03:10.