Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #101  
Old 21-07-2011, 07:20
datcub's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 01-2010
Posts: 6,076
Re: HN - Hội trà chanh bát bảo "tạo gió" ./.

Quote:
Originally Posted by Rains_2009 View Post
Con gái em (3t) nó bảo: bố nói mà không làm được, em Tít (1,5t) cũng khinh!
thôi anh ạ, đằng nào cũng hết ngày rồi mà có làm đâu, chẹp :">
sang ngày mới là ko tính rồi
mai mốt cho e Tít đi nhậu cho biết mặt chị quạ đặng còn khinh cho dễ bác ah

--------
__________________
[CENTER][B][I][SIZE="3"][COLOR="DarkGreen"]We are Liverpool, This Means More ![/COLOR][/SIZE][/I][/B][/CENTER]
Reply With Quote
  #102  
Old 24-07-2011, 20:02
bapkaj's Avatar
Junior Member
Join Date: 06-2011
Posts: 7
Re: HN - Hội trà chanh bát bảo "tạo gió" ./.

cho em tham gia với . Đang rảnh quá
Reply With Quote
  #103  
Old 24-07-2011, 20:32
K.I.A
Join Date: 12-2010
Posts: 457
Re: HN - Hội trà chanh bát bảo "tạo gió" ./.

Ơ thế không tổ chức off nữa à các bác ơi T___T?
Reply With Quote
  #104  
Old 24-07-2011, 20:33
datcub's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 01-2010
Posts: 6,076
Re: HN - Hội trà chanh bát bảo "tạo gió" ./.

có đây có đay, ra 19c cát linh nhá, luôn và ngay
__________________
[CENTER][B][I][SIZE="3"][COLOR="DarkGreen"]We are Liverpool, This Means More ![/COLOR][/SIZE][/I][/B][/CENTER]
Reply With Quote
  #105  
Old 24-07-2011, 20:34
NCQ's Avatar
NCQ NCQ is offline
Mod cũ
Join Date: 08-2006
Posts: 6,820
Re: HN - Hội trà chanh bát bảo "tạo gió" ./.

Quote:
Originally Posted by datcub View Post
có đây có đay, ra 19c cát linh nhá, luôn và ngay
Hả, đang ngồi à, anh mày đang ở Cát Linh
Reply With Quote
  #106  
Old 25-07-2011, 00:16
Tsunami Nori's Avatar
Senior Member
Join Date: 04-2011
Posts: 1,710
Re: HN - Hội trà chanh bát bảo "tạo gió" ./.

chè chén no say xong lượn đôi vòng hồ tây mát phải biết
__________________
[COLOR=SeaGreen]████[/COLOR][COLOR=SeaGreen]████[/COLOR][COLOR=SeaGreen]████[/COLOR][COLOR=SeaGreen]████[/COLOR][COLOR=SeaGreen]████[/COLOR][COLOR=SeaGreen]████[/COLOR][COLOR=SeaGreen]████[/COLOR][COLOR=SeaGreen]████[/COLOR][COLOR=SeaGreen]████[/COLOR][COLOR=SeaGreen][/COLOR]
Reply With Quote
  #107  
Old 25-07-2011, 02:47
K.I.A
Join Date: 07-2011
Posts: 21
Re: HN - Hội trà chanh bát bảo "tạo gió" ./.

Thế ra có thêm box này thì cái hội bên kia là thừa roài
Reply With Quote
  #108  
Old 25-07-2011, 09:08
datcub's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 01-2010
Posts: 6,076
Re: HN - Hội trà chanh bát bảo "tạo gió" ./.

Quote:
Originally Posted by CaSiNe View Post
Thế ra có thêm box này thì cái hội bên kia là thừa roài
chiến đấu trên cả 2 mặt trận mà, thừa là thừa thế nào
__________________
[CENTER][B][I][SIZE="3"][COLOR="DarkGreen"]We are Liverpool, This Means More ![/COLOR][/SIZE][/I][/B][/CENTER]
Reply With Quote
  #109  
Old 27-07-2011, 01:13
tucq88's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2008
Posts: 2,168
Re: HN - Hội trà chanh bát bảo "tạo gió" ./.

Hội này nom xôm Hnao la liếm bữa coi, Độ này thất nghiệp tối rảnh lại còn oi Mềnh ở Kim Liên tức Phạm Ngọc Thạch phố.
__________________
[B][I][COLOR="DeepSkyBlue"]Signature :[/COLOR][/I][/B] Kết quả nhận được tương xứng với công sức bỏ ra
Reply With Quote
  #110  
Old 27-07-2011, 08:26
Tsunami Nori's Avatar
Senior Member
Join Date: 04-2011
Posts: 1,710
Re: HN - Hội trà chanh bát bảo "tạo gió" ./.

ngay gần ... phóng tí là ra
__________________
[COLOR=SeaGreen]████[/COLOR][COLOR=SeaGreen]████[/COLOR][COLOR=SeaGreen]████[/COLOR][COLOR=SeaGreen]████[/COLOR][COLOR=SeaGreen]████[/COLOR][COLOR=SeaGreen]████[/COLOR][COLOR=SeaGreen]████[/COLOR][COLOR=SeaGreen]████[/COLOR][COLOR=SeaGreen]████[/COLOR][COLOR=SeaGreen][/COLOR]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 04:23.