Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1071  
Old 25-03-2012, 00:52
daobang's Avatar
K.I.A
Join Date: 11-2011
Posts: 790
Re: [Offline-HCM]Coffee tối thứ 7

Quote:
Originally Posted by geralt12 View Post
ăn ốc phải đổ vỏ nữa.Haha
+n
Quote:
Originally Posted by nioo_nguyen View Post
Thương thì cho đổ vỏ. Khỏi ăn
+(n+1)
__________________
E.Đ.Ơ.N.Đ...C.N.A.K.H.NG.....A.T.R.N.E
[QUOTE]Ecuado.Đôngtimo.Ơrô.Neptune.Đức....Chơi.Nhật.Anh.Kulalumbua.Huế.NGon...Angela.Trim.Rất.Nhiều.Em[/QUOTE]

[QUOTE=vitcon;50308652]Đi đây, chiều nay mình mặc áo hồng, váy tím, thắt bím và cầm túi xách màu đen nhé :*[/QUOTE]
Reply With Quote
  #1072  
Old 25-03-2012, 00:54
K.I.A
Join Date: 11-2011
Posts: 524
Re: [Offline-HCM]Coffee tối thứ 7

^
Xóa đi cha... Gớm quá
__________________
[QUOTE=darkking411;45307151]Như lời 1 vị tiền bối nào từng nói...
Vozers ko phải gay. Họ chỉ đơn giản là chưa xác định được giới tính, thấy lỗ là đút!
=))[/QUOTE]
Reply With Quote
  #1073  
Old 25-03-2012, 00:54
daobang's Avatar
K.I.A
Join Date: 11-2011
Posts: 790
Re: [Offline-HCM]Coffee tối thứ 7

^
^
^
^
^
^ vốt ban vốt ban vote ban , đề nghị xóa ngay

tóm lại: ko có chim chóc chuột bọ chó mèo gì hết
__________________
E.Đ.Ơ.N.Đ...C.N.A.K.H.NG.....A.T.R.N.E
[QUOTE]Ecuado.Đôngtimo.Ơrô.Neptune.Đức....Chơi.Nhật.Anh.Kulalumbua.Huế.NGon...Angela.Trim.Rất.Nhiều.Em[/QUOTE]

[QUOTE=vitcon;50308652]Đi đây, chiều nay mình mặc áo hồng, váy tím, thắt bím và cầm túi xách màu đen nhé :*[/QUOTE]
Reply With Quote
  #1074  
Old 25-03-2012, 00:55
beto777's Avatar
K.I.A
Join Date: 05-2011
Posts: 40
Re: [Offline-HCM]Coffee tối thứ 7

Này thì óc
Reply With Quote
  #1075  
Old 25-03-2012, 00:57
Member
Join Date: 01-2012
Posts: 73
Re: [Offline-HCM]Coffee tối thứ 7

Quote:
Originally Posted by beto777 View Post
Này thì óc
Vote ban
__________________
[I][COLOR="gray"][CENTER] If you are not part of the solution, you are at least the precipitate.
[/CENTER][/COLOR][/I]
Reply With Quote
  #1076  
Old 25-03-2012, 00:59
Member
Join Date: 03-2012
Posts: 49
Re: [Offline-HCM]Coffee tối thứ 7

Vote tập trung Phạm Văn Bạch ăn lẩu dê
__________________
God'sfather: Baned unlimit.
God'sfather1: lifday :26/3
God'sfather2: will be baned.
:rofl:
Reply With Quote
  #1077  
Old 25-03-2012, 01:02
K.I.A
Join Date: 11-2011
Posts: 524
Re: [Offline-HCM]Coffee tối thứ 7

Quote:
Originally Posted by Chisanausagi View Post
Vote ban
Vote ban đã rồi quote đức đâu. Ban luôn
__________________
[QUOTE=darkking411;45307151]Như lời 1 vị tiền bối nào từng nói...
Vozers ko phải gay. Họ chỉ đơn giản là chưa xác định được giới tính, thấy lỗ là đút!
=))[/QUOTE]
Reply With Quote
  #1078  
Old 25-03-2012, 01:03
beto777's Avatar
K.I.A
Join Date: 05-2011
Posts: 40
Re: [Offline-HCM]Coffee tối thứ 7

Quote:
Originally Posted by God'sfather2 View Post
Vote tập trung Phạm Văn Bạch ăn lẩu dê
Lẩu dê và rượu ngọc dương! ! à còn zú zê nướng nữa!
Reply With Quote
  #1079  
Old 25-03-2012, 01:05
K.I.A
Join Date: 11-2011
Posts: 524
Re: [Offline-HCM]Coffee tối thứ 7

Quote:
Originally Posted by beto777 View Post
Lẩu dê và rượu ngọc dương! ! à còn zú zê nướng nữa!
Zú dê nướng à
__________________
[QUOTE=darkking411;45307151]Như lời 1 vị tiền bối nào từng nói...
Vozers ko phải gay. Họ chỉ đơn giản là chưa xác định được giới tính, thấy lỗ là đút!
=))[/QUOTE]
Reply With Quote
  #1080  
Old 25-03-2012, 01:07
geralt12's Avatar
K.I.A
Join Date: 09-2011
Posts: 685
Re: [Offline-HCM]Coffee tối thứ 7

Quote:
Originally Posted by nioo_nguyen View Post
Zú dê nướng à
mấy món đó anh biết nhiều quán lắm,mấy chú thích thì anh dẫn đi.có quán ven sông,nhìn thơ mộng vãi,cơ mà toàn là zú heo
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 07:23.