![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#1061
|
|||
|
|||
|
Re: VOZ WaterCool Gallery !
1 con 10w 1A là tháo trong máy apple ra(2nd)
1 con 18w 1.5A(con này mỏng hơn có 2 ngàm ở dưới đít) là hàng nguyen seal
__________________
[B][COLOR="PaleTurquoise"][SIZE="1"][COLOR="Blue"][CENTER]發育 Với đôi tay trắng ta làm nên 1 đống nợ 運氣[/CENTER][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/B] |
| kogiankogian |
| View Public Profile |
| Find all posts by kogiankogian |
|
#1062
|
|||
|
|||
|
Re: VOZ WaterCool Gallery !
- 1 e tháo mac ra , mod lại : hơi bị đẹp , p/p rất good !
- 1 e Swiftech MCP355 : con này khỏi nói gọn , đẹp , mạnh !
__________________
[B][I][COLOR="Green"]Sơn Gầy Custom [/COLOR][/I]:[/B] https://www.facebook.com/SonGayCustom/ |
| dangthaison |
| View Public Profile |
| Find all posts by dangthaison |
|
#1063
|
|||
|
|||
|
Re: VOZ WaterCool Gallery !
dàn này cũng công phu gớm
Source: Project BSG Scorpion Fleet Shipyards (Lian Li PC-A77B) - XtremeSystems Forums Quote:
Quote:
__________________
[INDENT][SIZE="1"][COLOR="SlateGray"] [B]AndreYang[/B]: If you have money, you can do the same thing as me. [B]massman[/B]: I do it because I love it (Overclocking). [B]Hazzan[/B]: I spent money buying 8 pcs 980XE retail for get one better. I have kill 2pcs my best 980XE in this board. I do it cause I love it with overclocking, nothing more... [B]tranngocminh[/B]: vozforums.com, it's gone... [B]Yến[/B]:Nếu ai thề độc mà cũng chết thì sẽ chẳng ai thề nữa cả. Nên em thiết nghĩ rằng anh không cần phải thề để làm j cả.[/COLOR][/SIZE][/INDENT] |
| tranngocminh |
| View Public Profile |
| Find all posts by tranngocminh |
|
#1064
|
|||
|
|||
|
Re: VOZ WaterCool Gallery !
Chị Min ơi , đây là voz watercool gallery
__________________
[B][I][COLOR="Green"]Sơn Gầy Custom [/COLOR][/I]:[/B] https://www.facebook.com/SonGayCustom/ |
| dangthaison |
| View Public Profile |
| Find all posts by dangthaison |
|
#1065
|
|||
|
|||
|
Re: VOZ WaterCool Gallery !
biết là thía nhưng nhìn hay quá nên post lên tham khảo ấy mờ
__________________
[INDENT][SIZE="1"][COLOR="SlateGray"] [B]AndreYang[/B]: If you have money, you can do the same thing as me. [B]massman[/B]: I do it because I love it (Overclocking). [B]Hazzan[/B]: I spent money buying 8 pcs 980XE retail for get one better. I have kill 2pcs my best 980XE in this board. I do it cause I love it with overclocking, nothing more... [B]tranngocminh[/B]: vozforums.com, it's gone... [B]Yến[/B]:Nếu ai thề độc mà cũng chết thì sẽ chẳng ai thề nữa cả. Nên em thiết nghĩ rằng anh không cần phải thề để làm j cả.[/COLOR][/SIZE][/INDENT] |
| tranngocminh |
| View Public Profile |
| Find all posts by tranngocminh |
|
#1066
|
|||
|
|||
|
Re: VOZ WaterCool Gallery !
![]() ống nó đẹp quá nhỉ, nhìn giống phủ latex
__________________
[COLOR="Red"][SIZE="3"]PC : i3-530 @ 4.51 ghz (stable like rock on venomous-x dual fans) - mushkin 3*1gb 1333-9-9-9 @ 1640-7-8-7 - western digital 160gb - acbel 430w - igpu [/SIZE][/COLOR] |
| ke_giet_dracula |
| View Public Profile |
| Find all posts by ke_giet_dracula |
|
#1067
|
|||
|
|||
|
Re: VOZ WaterCool Gallery !
Mấy project WC của bọn XtremeSystems thì khỏi bàn, chỉ biết nhìn mà thèm
|
| game_matter |
| View Public Profile |
| Find all posts by game_matter |
|
#1068
|
|||
|
|||
|
Re: VOZ WaterCool Gallery !
XtremeSystems thì thèm cái khủng + đẹp!
MDPC thì thèm cái đẹp + độc..! => Nói chung là thèm........
__________________
[SIZE="3"][COLOR="DimGray"]Mr_Khải 0909654303 05 Cao Thắng, P2, Q3, TpHCM.[/COLOR][/SIZE] |
|
#1069
|
|||
|
|||
|
Re: VOZ WaterCool Gallery !
Quote:
Quote:
![]() ![]() ![]()
__________________
[CENTER]SSD tốt nhất với giá thấp nhất Việt Nam[/CENTER] [QUOTE][CENTER]http://vozforums.com/showthread.php?t=3561915[/CENTER][/QUOTE] |
|
#1070
|
|||
|
|||
|
Re: VOZ WaterCool Gallery !
Quote:
|
![]() |
|
|