Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1031  
Old 24-03-2012, 23:19
daobang's Avatar
K.I.A
Join Date: 11-2011
Posts: 790
Re: [Offline-HCM]Coffee tối thứ 7

bảo add nick với xin số dt mềnh làm quen đêm khuya mà trốn đâu hết rồi
__________________
E.Đ.Ơ.N.Đ...C.N.A.K.H.NG.....A.T.R.N.E
[QUOTE]Ecuado.Đôngtimo.Ơrô.Neptune.Đức....Chơi.Nhật.Anh.Kulalumbua.Huế.NGon...Angela.Trim.Rất.Nhiều.Em[/QUOTE]

[QUOTE=vitcon;50308652]Đi đây, chiều nay mình mặc áo hồng, váy tím, thắt bím và cầm túi xách màu đen nhé :*[/QUOTE]
Reply With Quote
  #1032  
Old 24-03-2012, 23:22
Vaanres's Avatar
Senior Member
Join Date: 02-2008
Posts: 4,081
Re: [Offline-HCM]Coffee tối thứ 7

Quote:
Originally Posted by nioo_nguyen View Post
Có ai muốn mua đồ bên Ninomaxx không... Mình có phiếu giảm giá 50% trên tổng hóa đơn đây
đâu, để cho mình, cuối tháng này mình sẽ mua đồ, mình xí rồi nha
__________________
[RIGHT][SIZE="1"][B][I][COLOR="Indigo"]Cuộc đời đó[/COLOR], [COLOR="DarkRed"]có bao lâu[/COLOR] ... [COLOR="RoyalBlue"]mà hững hờ[/COLOR][/I][/B] [/SIZE][/RIGHT]
Reply With Quote
  #1033  
Old 24-03-2012, 23:36
Member
Join Date: 01-2012
Posts: 73
Re: [Offline-HCM]Coffee tối thứ 7

Có đánh lẻ đâu:-w đèo sang nhà dì mà
__________________
[I][COLOR="gray"][CENTER] If you are not part of the solution, you are at least the precipitate.
[/CENTER][/COLOR][/I]
Reply With Quote
  #1034  
Old 24-03-2012, 23:47
daobang's Avatar
K.I.A
Join Date: 11-2011
Posts: 790
Re: [Offline-HCM]Coffee tối thứ 7

Quote:
Originally Posted by zenlam2806 View Post
tuần sau có off nữa ko thím?...
có
__________________
E.Đ.Ơ.N.Đ...C.N.A.K.H.NG.....A.T.R.N.E
[QUOTE]Ecuado.Đôngtimo.Ơrô.Neptune.Đức....Chơi.Nhật.Anh.Kulalumbua.Huế.NGon...Angela.Trim.Rất.Nhiều.Em[/QUOTE]

[QUOTE=vitcon;50308652]Đi đây, chiều nay mình mặc áo hồng, váy tím, thắt bím và cầm túi xách màu đen nhé :*[/QUOTE]
Reply With Quote
  #1035  
Old 25-03-2012, 00:08
nick_tute's Avatar
K.I.A
Join Date: 12-2011
Posts: 130
Re: [Offline-HCM]Coffee tối thứ 7

Quote:
Originally Posted by geralt12 View Post
nick.tute vẫn chưa về,nhà gần nhà em,em về tắm rữa cơm nước gần tiếng rồi,mà anh ấy vẫn chưa về
về rồi nè
__________________
[B]:O[/B] + [B]:P[/B] = [B]69[/B]
Reply With Quote
  #1036  
Old 25-03-2012, 00:08
LyLys's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2011
Posts: 302
Re: [Offline-HCM]Coffee tối thứ 7

Quote:
Originally Posted by beto777 View Post
Thím 88 nè bạn! nick bị Ban rồi!!
thým 88 kakaka. ai clone thím 69 đi kìa
__________________
[CENTER][B][COLOR="Magenta"][SIZE="4"]Phượng còn ẩn bóng cây tùng
Thuyền quyên chỉ đợi anh hùng mà thôi[/SIZE][/COLOR][/B][/CENTER]
Reply With Quote
  #1037  
Old 25-03-2012, 00:17
beto777's Avatar
K.I.A
Join Date: 05-2011
Posts: 40
Re: [Offline-HCM]Coffee tối thứ 7

Quote:
Originally Posted by LyLys View Post
thým 88 kakaka. ai clone thím 69 đi kìa
Cây kẹo đâu rồi?
Reply With Quote
  #1038  
Old 25-03-2012, 00:19
geralt12's Avatar
K.I.A
Join Date: 09-2011
Posts: 685
Re: [Offline-HCM]Coffee tối thứ 7

Quote:
Originally Posted by nick_tute View Post
về rồi nè
trễ thế
Reply With Quote
  #1039  
Old 25-03-2012, 00:22
beto777's Avatar
K.I.A
Join Date: 05-2011
Posts: 40
Re: [Offline-HCM]Coffee tối thứ 7

Quote:
Originally Posted by geralt12 View Post
trễ thế
Có biến............!
Reply With Quote
  #1040  
Old 25-03-2012, 00:22
Member
Join Date: 03-2012
Posts: 49
Re: [Offline-HCM]Coffee tối thứ 7

đề nghị hôm sau có đi thì lên kế hoạch trước, cứ tới rồi hứng, để 3-4 đứa "forever alone" bên này
__________________
God'sfather: Baned unlimit.
God'sfather1: lifday :26/3
God'sfather2: will be baned.
:rofl:
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 06:20.