![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#1011
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Mai điểm danh đá 1h thôi, đang bịnh oải người wá...
|
|
#1012
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
OT tí:
Năm nay thằng Ý thua là phải đạo rồi, lão giặc già đầu bạc Lippi vác theo tới 10 thằng của Juve thì lấy gì mà ko thua ![]() Tham khảo thêm: Hiệu ứng Juventus
__________________
[b][i][COLOR="Black"]N[/COLOR][COLOR="Blue"]E[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]A[/COLOR][COLOR="Black"]Z[/COLOR][COLOR="Blue"]Z[/COLOR][COLOR="Black"]U[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]I[/COLOR][/b][/i] [B][SIZE="5"][CENTER][COLOR="DarkRed"]Allez Inter !!![/COLOR][/CENTER][/SIZE][/B] |
|
#1013
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
team Plot Plat có đi ko
..@ nhớ rồi ku..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#1014
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
|
|
#1015
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
đm ở đâu ra cái kiểu nc với a mà liếc thế kia đấy
.. ..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#1016
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Nói chuyện với anh éo mang kiếng đen nhá
|
|
#1017
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Chú đưa cằm lên cho anh nện đấy ah
..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#1018
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
2 thằng bệnh =))
|
|
#1019
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Hu hu thằng brazil ngu quá:(
|
| vu_quan0508 |
| View Public Profile |
| Find all posts by vu_quan0508 |
|
#1020
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Danh sách chiều đi đá 6h-8h ..
1. Lụi 2. úp 3. Phơ 4. Gâu 5. Chow 6. Công 7. Đen 8. Bạn of Lụi anh em điền tênh coi ..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
![]() |
|
|