![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#91
|
|||
|
|||
|
Re: HN - Mini offline vào CN 16/3/2008
Quote:
__________________
[INDENT][SIZE="1"][COLOR="SlateGray"] [B]AndreYang[/B]: If you have money, you can do the same thing as me. [B]massman[/B]: I do it because I love it (Overclocking). [B]Hazzan[/B]: I spent money buying 8 pcs 980XE retail for get one better. I have kill 2pcs my best 980XE in this board. I do it cause I love it with overclocking, nothing more... [B]tranngocminh[/B]: vozforums.com, it's gone... [B]Yến[/B]:Nếu ai thề độc mà cũng chết thì sẽ chẳng ai thề nữa cả. Nên em thiết nghĩ rằng anh không cần phải thề để làm j cả.[/COLOR][/SIZE][/INDENT] |
| tranngocminh |
| View Public Profile |
| Find all posts by tranngocminh |
|
#92
|
|||
|
|||
|
Re: HN - Mini offline vào CN 16/3/2008
Quote:
__________________
[B][COLOR="DarkOrchid"][SIZE="3"]Good Morning [/SIZE][/COLOR][/B] |
|
#93
|
|||
|
|||
|
Re: HN - Mini offline vào CN 16/3/2008
Quote:
__________________
[INDENT][SIZE="1"][COLOR="SlateGray"] [B]AndreYang[/B]: If you have money, you can do the same thing as me. [B]massman[/B]: I do it because I love it (Overclocking). [B]Hazzan[/B]: I spent money buying 8 pcs 980XE retail for get one better. I have kill 2pcs my best 980XE in this board. I do it cause I love it with overclocking, nothing more... [B]tranngocminh[/B]: vozforums.com, it's gone... [B]Yến[/B]:Nếu ai thề độc mà cũng chết thì sẽ chẳng ai thề nữa cả. Nên em thiết nghĩ rằng anh không cần phải thề để làm j cả.[/COLOR][/SIZE][/INDENT] |
| tranngocminh |
| View Public Profile |
| Find all posts by tranngocminh |
|
#94
|
|||
|
|||
|
Re: HN - Mini offline vào CN 16/3/2008
Quote:
khó cái mình là người mời em nó đi off mà để nó chịu thiệt thế thì ngại quá
|
| bl4ckdr4g00n |
| View Public Profile |
| Find all posts by bl4ckdr4g00n |
|
#95
|
|||
|
|||
|
Re: HN - Mini offline vào CN 16/3/2008
Quote:
__________________
[B][COLOR="DarkOrchid"][SIZE="3"]Good Morning [/SIZE][/COLOR][/B] |
|
#96
|
|||
|
|||
|
Re: HN - Mini offline vào CN 16/3/2008
--
/ ngày nào mình cũng tự thưởng 3 lon Kron 1664
__________________
[CENTER][SIZE="2"] [B][COLOR="Blue"]LeTran Group[/COLOR][/B][/SIZE][/CENTER] [U][CENTER][SIZE="2"][COLOR="Red"]http://www.letran-group.com/[/COLOR][/SIZE][/CENTER][/U][U][CENTER][SIZE="2"][COLOR="Red"]http://www.xedulich.net | http://www.inletran.com/[/COLOR][/SIZE][/CENTER][/U] |
|
#97
|
|||
|
|||
|
Re: HN - Mini offline vào CN 16/3/2008
Quote:
__________________
[INDENT][SIZE="1"][COLOR="SlateGray"] [B]AndreYang[/B]: If you have money, you can do the same thing as me. [B]massman[/B]: I do it because I love it (Overclocking). [B]Hazzan[/B]: I spent money buying 8 pcs 980XE retail for get one better. I have kill 2pcs my best 980XE in this board. I do it cause I love it with overclocking, nothing more... [B]tranngocminh[/B]: vozforums.com, it's gone... [B]Yến[/B]:Nếu ai thề độc mà cũng chết thì sẽ chẳng ai thề nữa cả. Nên em thiết nghĩ rằng anh không cần phải thề để làm j cả.[/COLOR][/SIZE][/INDENT] |
| tranngocminh |
| View Public Profile |
| Find all posts by tranngocminh |
|
#98
|
|||
|
|||
|
Re: HN - Mini offline vào CN 16/3/2008
Quote:
thảo nào ngồi uống cà phê cạnh mình mắt đảo như bi... tay chân dao động theo nhiều quĩ đạo dị thường ![]() //buồn đừng hỏi là cái vụ gì thế kể tớ hóng hớt với
|
| bl4ckdr4g00n |
| View Public Profile |
| Find all posts by bl4ckdr4g00n |
|
#99
|
|||
|
|||
|
Re: HN - Mini offline vào CN 16/3/2008
Quote:
|
|
#100
|
|||
|
|||
|
Re: HN - Mini offline vào CN 16/3/2008
Tình hình này có khi mai em Su vào vận động hành lang làm 1 vụ càn quét thì vui lắm anh em nhỉ
__________________
[B][url="http://forums.voz.vn/redirect/to/?link=https%3A%2F%2Fwww.facebook.com%2Fgroups%2Fvozanchoidulich"] [COLOR="Red"]vOz - Ăn, chơi, du lịch[/COLOR][/URL] | [url="http://forums.voz.vn/redirect/to/?link=https%3A%2F%2Fwww.facebook.com%2Fgroups%2Fvoz.vn"][COLOR="blue"][B]Group Facebook vOz[/B][/COLOR][/URL][/B] |
![]() |
|
|